เคลแบร์สัน เตือน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แก้จุดอ่อนเรื่องช้า ไม่งั้นเล่นให้ แมนยู มีปัญหา

        เคลแบร์สัน อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมกับ เชลซี เพราะยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข จากการรายงานของ manchestereveningnews สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก ประเดิมสนามนัดแรกในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมกับ เชลซี ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้แนวรับของแมนยู แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เจ้าตัวจะคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้ไปครอง

        ทว่า เคลแบร์สัน อดีตมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ซึ่งเคยเล่นอยู่กับ แมนยู ในช่วงปี 2003-2005 ออกโรงเตือนปราการหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะต้องเจอปัญหาในการเล่นให้กับทีมอย่าง แมนยู หลังจากนี้ เพราะเขายังไม่ใช่ผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ และยังมีจุดอ่อนเรื่องการเคลื่อนที่ช้าเกินไปยามเผชิญหน้ากับผู้เล่นฝั่งตรงข้ามแบบตัวต่อตัว

        "แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะชื่อดัง ในฟุตบอลโลกเขาทำได้ดีมาก แต่เขามักจะมีปัญหาในสถานการณ์ที่ต้องดวลตัวต่อตัว จังหวะของเขายังไม่ดี และช้าเกินไป ยูไนเต็ด ต้องการให้แน่ใจว่าเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งช่วยยืนคุมพื้นที่ให้กับเขา ผมไม่รู้ว่าเขาจะสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง เหมือนในเกมกับ เชลซี ได้บ่อย ๆ อีกหรือเปล่า"

        สำหรับ เคลแบร์สัน มีดีกรีเป็นสมาชิกทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 2002 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้ แมนยู แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ลงเล่นไป 30 นัด ยิงได้ 2 ประตู

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลแบร์สัน เตือน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แก้จุดอ่อนเรื่องช้า ไม่งั้นเล่นให้ แมนยู มีปัญหา โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 14:37:45 13,915 อ่าน
TOP