แฟรงค์ แลมพาร์ด รับครึ่งหลัง เชลซี โดน เลสเตอร์ ตามตีเสมอเพราะนักเตะล้า

        แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอมรับว่าลูกทีมของเขามีอาการอ่อนล้าจากการกรำศึกหนัก จึงเป็นสาเหตุที่ถูก เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอในครึ่งหลัง จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562

        แลมพาร์ด ประเดิมลงคุมทัพ เชลซี ที่สนาม "สแตมฟอร์ด บริดจ์" เป็นเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้ไม่สวยนัก แม้ว่าพวกเขาจะออกนำเร็ว และเล่นได้อย่างคึกคักในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังก็ถูก เลสเตอร์ เร่งเครื่องตามตีเสมอ 1-1 แถมทาง "จิ้งจอกสยาม" จวนเจียนจะได้ประตูชัยอยู่หลายครั้งอีกด้วย

        ซึ่งหลังจบเกม กุนซือวัย 41 ปี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ใช่ ซูเปอร์ คัพ กับ ลิเวอร์พูล มีส่วนมาถึงเกมนี้ มันเป็นปัจจัยสำคัญ และไม่ใช่เรื่องดีเท่าไร แต่ถ้าเราเล่นฟุตบอลได้ดีกว่า เราก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งมากนัก ซึ่งดูแล้วผมคิดว่าเรามีอาการเหนื่อยล้าในช่วงหลัง ๆ"

        "การลงเล่นถึง 120 นาที บวกกับการเดินทางไกลเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก แต่ผมไม่อยากยกมันมาเป็นข้ออ้าง มันมีบางสิ่งที่เราต้องปรับปรุงพัฒนาต่อไปแม้ว่าคุณจะยกเรื่องนี้ออกมาเป็นสาเหตุ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟรงค์ แลมพาร์ด รับครึ่งหลัง เชลซี โดน เลสเตอร์ ตามตีเสมอเพราะนักเตะล้า โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 09:46:22 6,125 อ่าน
TOP