สื่อแฉ เป๊ป เดือดจัดหลังรู้ว่า ซาเน่ เลือกผ่าตัดกับแพทย์คนโปรดของ บาเยิร์น

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าออกอาการโมโหสุดขีดหลังรู้ว่า เลรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่ง เลือกที่จะรับการผ่าตัดกับแพทย์คนโปรดของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562

        ซาเน่ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก แมนซิตี้ ไปร่วมทัพ บาเยิร์น มาตลอดทั้งซัมเมอร์ 2019 ก่อนที่เขาจะดวงแตกได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจากเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ซึ่งอาจจะต้องพักรักษาตัวนาน 6 -7 เดือน

        โดยเบื้องต้น กวาร์ดิโอล่า ได้แนะนำให้ ซาเน่  เข้ารับการผ่าตัด และรักษาอาการบาดเจ็บกับ ราม่อน คูกัต ซึ่งเป็นแพทย์ที่เคยรักษา เควิน เดอ บรอยน์ กับ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ มาแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า แนวรุกทีมชาติเยอรมนี ไม่สนใจคำแนะนำของ กวาร์ดิโอล่า แต่กลับเลือกเข้ารับการรักษากับ คริสเตียน ฟิงค์ ซึ่งเป็นแพทย์ประจำของ ทีมชาติเยอรมนี

        ซึ่งนายแพทย์ ฟิงค์ ผู้นี้มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับทีมแพทย์ของ บาเยิร์น โดย ซาเน่ ตัดสินใจแบบนี้ด้วยเหตุผลที่ว่า โยอาคิม เลิฟ กุนซือทัพ "อินทรีเหล็ก" จะได้ทราบข้อมูลอาการบาดเจ็บของเขาอย่างละเอียด ซึ่งจะมีผลต่อการลุ้นติดทีมชาติชุดสู้ศึก ยูโร 2020

        แต่ทว่างานนี้อาจเกิดประเด็นดราม่า เมื่อมีรายงานว่านายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ออกอาการไม่พอใจ ดาวเตะวัย 23 ปี อย่างสุด ๆ ที่ไม่ฟังคำแนะนำของเขาแม้แต่น้อย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เป๊ป เดือดจัดหลังรู้ว่า ซาเน่ เลือกผ่าตัดกับแพทย์คนโปรดของ บาเยิร์น อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 06:44:22 19,556 อ่าน
TOP