น่าจะเอามาแต่แรก !! ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็น มิเชล ฟอร์ม กู้วิกฤตนายทวาร

        ลิเวอร์พูล กำลังจะทำการเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม อดีตมือกาวทีมชาติฮอลแลนด์ และสเปอร์ส โดยตอนนี้ได้มีการเจรจากันไปแล้วในระดับหนึ่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่ หงส์แดง จะได้ตัวแข้งวัย 35 ปี มาร่วมทีม จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 สิงหาคม 2562

        สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ 2-1 ทางด้าน อาเดรียน มือกาวสแปนิช ทำเอาแฟนบอล และทีมงานหงส์แดงต่างต้องขนลุก หลังโชว์เหวอด้วยการเตะบอลไปเข้าเท้าของ แดนนี่ อิงส์ กลายเป็นประตูตีไข่แตกของทีมนักบุญ แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ และโค้ชผู้รักษาประตูอย่าง จอห์น อาชเตอร์เบิร์ก คิดว่าจะต้องหานายประตูคนใหม่มาร่วมทีม

        จอห์น อาชเตอร์เบิร์ก เผยว่า "สำหรับเรื่องผู้รักษาประตูมือ 3 ของทีมระดับท็อปมันไม่จำเป็นเลยที่จะต้องฟุ่มเฟือย และผมพูดอย่างนั้นมาตลอดนะ และตอนนี้เราได้เริ่มเจรจากับทาง มิเชล ฟอร์ม แล้ว"

        "ส่วนทาง โลเนอร์แกน เขาอาจจะมีประสบการณ์มาอย่างมากมายในระดับแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดี แต่เราจะไม่ประมาทหรอกนะ เราจำเป็นต้องเพิ่มคนที่มีประสบการณ์ในนะดับสูงมาด้วยเช่นกัน"

        ทั้งนี้ มิเชล ฟอร์ม ปัจจุบันเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ ทว่าเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูงมากคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเคยลงสนามให้ สวอนซี มาแล้วกว่า 97 นัด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส ทว่าต้องเป็นเพียงมือ 2 ของ ฮูโก้ ยอริส เท่านั้น นอกจากนั้นยังติดทีมชาติฮอลแลนด์มาถึง 15 นัดด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าจะเอามาแต่แรก !! ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็น มิเชล ฟอร์ม กู้วิกฤตนายทวาร อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 16:23:29 82,311 อ่าน
TOP