เอ้า.. เฮ่ !! สื่อปูด อเล็กซิส เตรียมย้ายซบ อินเตอร์ แบบยืมตัว

        มีรายงานออกมาว่า แมนยู ยินยอมที่จะปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ แข้งส่วนเกินออกไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวใช้งาน หลังนักเตะไม่ได้เป็นที่ต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกต่อไป โดยทั้งสองสโมสรจะแบ่งจ่ายค่าเหนื่อยกันคนละครึ่ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 20 สิงหาคม 2562

        สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดของ แมนยู โดยปัจจุบันแข้งวัย 30 ปี รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 505,000 ปอนด์ ซึ่งตัวเลขนี้เป็นจำนวนที่ อินเตอร์ แบกรับไม่ไหว จึงไม่เกิดการซื้อขายแบบถาวร ทว่าจะเป็นการยืมตัว โดยทางงูใหญ่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยเพียงครึ่งเดียวที่ 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

        โดยหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "มันยังมีเวลาเหลืออีกราว ๆ 2-3 สัปดาห์ในตลาดนักเตะ และอาจจะมีบางสโมสรที่แสดงความสนใจในตัว อเล็กซิส เข้ามา ซึ่งเราต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ผมสามารถอัปเดตได้เท่านี้จริง ๆ"

        ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน เพิ่งจะถอย โรเมลู ลูกากู จาก แมนยู ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ และหากว่า อเล็กซิส จะย้ายทีมจริง ๆ เขาก็จะได้กลับไปร่วมงานกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ้า.. เฮ่ !! สื่อปูด อเล็กซิส เตรียมย้ายซบ อินเตอร์ แบบยืมตัว โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 11:24:01 4,867 อ่าน
TOP