เลิกไหม.. สายควัน ?! เมาริซิโอ ซาร์รี่ ปอดติดเชื้อ ลงคุม ยูเวนตุส ไม่ได้

        ยูเวนตุส ยืนยันว่าตอนนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสายควันของพวกเขายังไม่สามารถคุมลูกทีมลงซ้อมได้อย่างเป็นทางการ เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ป่วยเป็นไข้หวัด และมีรายงานเพิ่มเติมมาล่าสุดว่ามีอาการปอดติดเชื้ออีกด้วย จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 20 สิงหาคม 2562

        สำหรับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นั้นต้องเข้าพบแพทย์ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวป่วยเป็นไข้หวัด โดยกมอุ่นเครื่องตามประเพณีของโมสรที่วิลลาร์ เปโรซ่า เจ้าตัวก็ไม่ได้ไปดูแลทีม รวมไปถึงเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดกับ ทริสติน่า ด้วย

        แถลงการณ์ของ ยูเวนตุส ระบุว่า "เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้กลับมายัง JTC Continassa เรียบร้อยแล้ว เพื่อประสานงานกับทางทีมงานของเขา โอเค มันน่าเสียดายมาก ๆ ที่เขาไม่สามารถลงคุมซ้อมกับทีมได้ในตอนนี้ เพราะว่าเขายังไม่หายป่วยดีเท่าไรนัก"

        "โดยล่าสุดเขาได้รับการเข้ารับการตรวจอีกครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งครั้งนี้เขาได้รับการยืนยันว่ามีอาการ ปอดติดเชื้อ เพิ่มมาด้วย ซึ่งมันจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการบำบัดอย่างถูกต้อง"

        ทั้งนี้ Gazzetta dello Sport สื่อดังของอิตาลี ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า กุนซือวัย 60 ปี จะพร้อมกลับมาคุมทีมข้างสนามในเกมนัดเปิด เซเรีย อา กับทาง ปาร์ม่า อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิกไหม.. สายควัน ?! เมาริซิโอ ซาร์รี่ ปอดติดเชื้อ ลงคุม ยูเวนตุส ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 11:55:23 8,505 อ่าน
TOP