อย่างฮา !! คล็อปป์ รับเคยสวมกางเกงในยี่ห้อ โรนัลโด้ ก่อนเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในกุนซือสายบันเทิงหลังออกมายอมรับว่า เรื่องที่เขาเคยสวมกางเกงในบ็อกเซอร์ยี่ห้อ "ซีอาร์7" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นเป็นความจริง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562

        ก่อนหน้านี้ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์สุดฮาของเจ้านายอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องการทำลายบรรยากาศตึงเครียดของเหล่านักเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2017-18 ด้วยการสวมกางเกงในบ็อกเซอร์ยี่ห้อ "ซีอาร์7" เข้าไปในห้องแต่งตัว

        โดย ไวจ์นัลดุม เผยว่า "เขาเข้ามาในห้องแต่งตัวพร้อมกับพยายามทำท่ายัดเสื้อไว้ข้างในบ็อกเซอร์ 'CR7' มันทำให้ทั้งห้องถึงกับลงไปหัวเราะลั่นกับพื้น และมันช่วยนำความเครียดออกไปจากหัวเราได้"

        ซึ่งล่าสุด กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง "นั่นเป็นเรื่องจริง เมื่อไม่กี่ปีก่อนผมพยายามหาซื้อชุดขั้นใน ผมก็แค่หยิบมันมาจากชั้นวางยี่ห้อ โรนัลโด้ ตอนนี้ผมก็ยังเก็บไว้อยู่เลย แต่ผมไม่ได้สวมมันตั้งแต่จบเกมนัดชิงชนะเลิศ ผมตั้งใจใส่มันในนัดชิง และพยายามดึงให้มันขึ้นไปถึงใต้หัวนม นั่นเป็นเรื่องตลก มันฮาสุด ๆ ไปเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างฮา !! คล็อปป์ รับเคยสวมกางเกงในยี่ห้อ โรนัลโด้ ก่อนเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 16:21:52 13,389 อ่าน
TOP