โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : หน้าไม่คม เกมรับแย่ แมนยู เลยแพ้คาบ้าน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการยิงจุดโทษพลาดคือสิ่งที่เกิดขึ้นได้เป็นเรื่องปกติของเกมฟุตบอล หลังจากล่าสุดทีมพลาดการทำประตูจากจุดโทษอีกครั้งและคราวนี้เสียหายถึงกับ แพ้คาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562

        เกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษไปชนเสาทำให้ทีมพลาดโอกาสตามตีเสมอ พาเลซ ขณะที่เกมก่อน ปอล ป็อกบา ก็ซัดจุดโทษพลาดและ แมนยู ก็ได้แค่เสมอกับ วูล์ฟส 1-1

        โซลชาร์ กล่าวว่า "2 นัด พลาดจุดโทษไป 2 ครั้ง มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมบางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ ผมเองก็ยังเคยยิงพลาดเลยและถ้าเรายิงเข้าหมดอะไร ๆ มันก็คงต่างไป แต่ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้เราก็จะเรียกจุดโทษได้อีกและเราจะยิงได้ มันก็แค่เรื่องปกติ เราเชื่อว่าถ้ามีโอกาสอีกพวกเขาก็คงยิงประตูได้แน่"

        กุนซือ ปิศาจแดง ระบุว่าสาเหตุที่แพ้เกมนี้ก็เพราะลูกทีมยิงไม่คมกันเอง โดยบอกว่า "พวกเขายิงได้ 2 ส่วนเรายิงได้ลูกเดียวเราเองที่ไม่เฉียบคมพอในการเล่นหน้าปากประตูและพวกเขามาได้สองลูกแบบง่ายเหลือเกิน"

        "ผมมองว่าทีมเราช่วยกันเล่นได้ดีในครึ่งหลัง แค่เรายิงประตูไม่ได้แล้วเราก็ครองเกมได้ตลอดแต่ก็ไม่ได้ถึงกับเหนือกว่าพวกเขา เราน่าจะทำอะไรได้ดีกว่านี้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย หลาย ๆ จังหวะเกมรับเราแย่และมันก็ทำให้เราต้องชดใช้ บางครั้งคุณก็ไม่สามารถหาทางจบได้และมันเกิดขึ้นวันนี้ เราไม่ได้สร้างปัญหาให้ผู้รักษาประตูของเขามากพอ และมันเล่นงานเรา" โซลชาร์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : หน้าไม่คม เกมรับแย่ แมนยู เลยแพ้คาบ้าน โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 01:06:11 14,913 อ่าน
TOP