เรื่องปกติ !! ไมเคิล โอเว่น เผย ไม่ใช่เรื่องน่าแปลก ที่แมนยู แพ้ คริสตัล พาเลซ

        ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร ที่ แมนยู แพ้ คริสตัล พาเลซ แม้จะมีตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า เพราะพวกเขาก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราชัยเป็นนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ตลอดทั้งเกมจะเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ ก่อนจะตกเป็นฝ่ายตามหลังจากจังหวะสวนกลับของ เดอะ อิเกิ้ลส์ ก่อนที่ ปีศาจแดง จะมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 89 จาก แดเนียล เจมส์ แต่ก็เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเองที่จ่ายบอลกันผิดพลาดทำให้ ทีมเยือนมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในที่สุด

        อย่างไรก็ตาม เบบี้โกล ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าของปีศาจแดง ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ คริสตัล พาเลซ "ผมนั่งดูเกมนี้อยู่นะ แต่พอผ่านไป 10 นาที ผมบอกได้เลยว่า ผมไม่ชอบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้เอามาก ๆ พวกเขาเป็นแบบนี้มานานแล้วใช่ไหม พวกเขาเชื่อมั่นในเรื่องอะไรบ้าง นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์เฟอร์กูสัน อำลาทีมไป"

        "พวกเขาเคยวิ่งกันจริง ๆ บ้างหรือเปล่า นอกจากช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ที่โซลชาร์เข้ามาคุมทีม แต่ทุกอย่างมันก็พังลงเหมือนเดิม แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่ได้เล่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเลย หากมองที่มาตรฐานของทีมการพ่ายแพ้ของพวกเขามันอาจเป็นเรื่องแปลก แต่สำหรับผม ผมไม่คิดอย่างนั้น"

        ทั้งนี้ ไมเคิล โอเว่น สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายมาร่วมทีม แมนยู แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2009 หลังหมดสัญญากับ นิวคลาสเซิล โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับปีศาจแดงทั้งหมด 52 นัด ทำไป 17 ประตู และสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกของตัวเองได้อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องปกติ !! ไมเคิล โอเว่น เผย ไม่ใช่เรื่องน่าแปลก ที่แมนยู แพ้ คริสตัล พาเลซ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 14:30:10 32,945 อ่าน
TOP