ฟันธง !! แดนนี่ เมอร์ฟี่ ทำนาย ลิเวอร์พูล แชมป์ แมนยู ติดท็อปโฟร์

        แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์หงส์แดง ขอทำนาย ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเบียด เชลซี และ อาร์เซนอล จบอันดับที่สี่ได้สำเร็จ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปแล้ว สามนัดด้วยกัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังคงแรงดีไม่มีตกคว้าชัย 3 นัดรวดเก็บ 9 คะแนนเต็ม ผงาดครองจ่าฝูงแบบเดี่ยว ๆ โดยนัดล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล ไปได้ 3-1

        จากฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องทำให้ แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ออกมาทำนายว่าทีมเก่าของเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองได้ในที่สุด "ผมคิดว่าลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์ลีกได้นะ เพราะผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมุ่งเน้นไปที่แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

        "ส่วนท็อตแน่ม จะได้อันดับที่สาม อันดับที่สี่ผมคิดว่า น่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี ผมคิดว่าเขาก็น่าจะทำได้ดีเช่นกัน แฟรงค์ แลมพาร์ด อยู่ในจุดที่ดีแล้ว แต่ยูไนเต็ดสามารถทุ่มเงินในตลาดนักเตะได้บวกกับคุณภาพที่พวกเขามี"

        ทั้งนี้ แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1999 ก่อนอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2004 โดนเจ้าตัวลงสนามให้ทีมหงส์แดงทั้งหมด 246 นัด ทำไป 44 ประตู

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟันธง !! แดนนี่ เมอร์ฟี่ ทำนาย ลิเวอร์พูล แชมป์ แมนยู ติดท็อปโฟร์ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 20:01:11 12,591 อ่าน
TOP