นี่แหละที่ต้องการ !! คอนเต้ ปลื้ม ลูกากู ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ อินเตอร์

        อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ หลังประเดิมซัดประตูแรกใน เซเรีย อา ได้ทันทีตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562

        คอนเต้ นำทัพ อินเตอร์ มิลาน เปิดหัวซีซั่น 2019-20 ได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่มน้องใหม่อย่าง เลชเช่ 4-0 ซึ่งเกมนี้ ลูกากู ก็สามารถโชว์ฟอร์มเก่งยิงประตูได้ทันทีตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล

        โดยหลังจบเกม กุนซือชาวอิตาลี ได้ออกมาชื่นชม หัวหอกวัย 26 ปี ว่านี่คือเหตุผลว่า ทำไม "งูใหญ่" จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อดึงตัว ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทัพให้ได้ "ผมมีความสุข และพอใจมากกับผลงานของเขา"

        "ผมชอบทำงานกับนักเตะแบบนี้ที่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเพื่อทีมอยู่เสมอ คืนนี้ ลูกากู แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมเราจึงพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขา"

        "ลูกากู ก้าวเข้าสู่โลกของ อินเตอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาก็มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เขาคือยักษ์ใหญ่ที่อ่อนโยน และมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ เขาพร้อมที่จะทำงานหนักให้กับทีม และเพื่อนร่วมทีมของเขา"

        ทั้งนี้ ลูกากู ถูก อินเตอร์ มิลาน ตามจีบมาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่ตกลงกับ แมนยู ไม่ได้สักทีทำให้ดีลนี้มีอันต้องล่มลงไปหลายครั้ง แต่ทาง อินเตอร์ ก็ไม่ยอมแพ้จนในที่สุดก็คว้าตัวนักเตะจาก "ปีศาจแดง" ไปร่วมทัพได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวราว 65 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่แหละที่ต้องการ !! คอนเต้ ปลื้ม ลูกากู ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ อินเตอร์ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2562 เวลา 09:35:10 21,828 อ่าน
TOP