เดี๋ยวรู้เลย !! กุนซือเวียดนาม ชำแหละแผนการเล่น อากิระ นิชิโนะ

        ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ออกมา เผยว่าตนเองพอจะรู้แนวทางการเล่นของ อากิระ นิชิโนะ นายใหญ่ทีมชาติไทย อยู่บ้าง หลังจากได้ศึกษาการทำงานของกุนซือแดนปลาดิบมาพักใหญ่ โดยชี้ว่าที่เลือกกองหน้ามาแค่สองคนเพราะชอบใช้กองกลางบีบคู่แข่ง จากรายงานของ bongdaplus.vn เมื่อ 2 สิงหาคม 2562

        ทีมชาติไทย มีคิวพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยทาง ปาร์ค ซัง-ฮอ เทรนเนอร์ทีมดาวทอง ก็ได้ออกมาข่มขวัญทางทัพช้างศึกเล็กน้อย โดยชี้ว่า พอจะรู้แนวทางการเล่นของ อากิระ นิชิโนะ อยู่บ้าง

        ปาร์ค ฮัง-ซอ กล่าวว่า "การที่ นิชิโนะ เรียกมิดฟิลด์มาถึง 16 คน และกองหน้าเพียงแค่ 2 คนเป็นเพราะว่าเขาชอบใช้ผู้เล่นแดนกลางบีบคู่แข่งยังไงล่ะ เขาชอบมากกับแผน 4-2-3-1 ซึ่งเราเองได้ศึกษามาพอสมควรกับแนวทางของเขา แต่ยังไงก็ตามพวกเขายังคงขาดกองหน้าตัวเก๋าถึง 2 รายในเกมนี้ (ธีรศิลป์ แดงดา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร)"

        "ส่วนผู้เล่นของเขาที่อันตรายมาก ๆ ก็คงจะเป็นคนที่เล่นในเจลีกนั่นแหละ โดยเฉพาะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เขามีพรสวรรค์ และสร้างสรรค์เกมได้ดีมาก ๆ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นในคิงส์คัพ แต่ผลงานในเอเชียน คัพ จัดว่าสุดมาก"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2562 ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวรู้เลย !! กุนซือเวียดนาม ชำแหละแผนการเล่น อากิระ นิชิโนะ โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 15:39:49 22,898 อ่าน
TOP