คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใส่ ลิโอเนล เมสซี่ บอกต้องดินเนอร์กันสักมื้อ

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส หยอดคำหวานใส่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดัง บาร์เซโลนา ว่าเป็นคู่แข่งที่ช่วยส่งเสริมกันและกัน พร้อมเอ่ยปากถ้ามีโอกาสคงได้ดินเนอร์กันสักมื้อ จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562

        จบลงไปเรียบร้อยสำหรับพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 และงานการประกาศรางวัลต่างๆ ของ ยูฟ่า โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็น 3 นักเตะที่มีชื่อเข้าชิงผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2019

        ซึ่งนอกจากไฮไลท์สำคัญที่ ฟาน ไดจ์ค ผงาดคว้ารางวัลดังกล่าวไปครองแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เรียกรอยยิ้ม และเสียงปรบมือภายในงานก็คือการให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ที่พูดถึง เมสซี่ ได้อย่างน่าสนใจว่า "เราครองเวทีแบบนี้ร่วมกันมานานถึง 15 ปี ผมก็ไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลมาก่อนหรือไม่ ? แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นง่าย ๆ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราไม่เคยดินเนอร์ด้วยกันมาก่อน แต่ผมหวังว่าในอนาคตมันต้องมีสักวัน"

        "แน่นอนว่าผมคิดถึงการเล่นในสเปน เราเป็นคู่แข่งกันตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นแรงผลักดันของผม และผมก็เป็นแรงผลักดันของเขาเช่นกัน มันเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ฟุตบอลด้วยกัน"

ภาพจาก DAZN Canada

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใส่ ลิโอเนล เมสซี่ บอกต้องดินเนอร์กันสักมื้อ โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 11:14:44 22,927 อ่าน
TOP