เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องระวังแรงแค้น นาโปลี

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ชี้ว่า นาโปลี เป็นทีมที่อันตรายมาก ๆ เพราะว่ามีประสบการณ์ในรายการยุโรปสูง แถมยังมีเรื่องที่ทั้งสองทีมเคยพบกันมาเมื่อฤดูกาลที่แล้วเข้ามาเกี่ยวด้วย นั่นจึงทำให้หงส์แดงตองระวังให้ดี จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 30 สิงหาคม 2562

        ผลจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ โดย ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่ม E ร่วมกับ นาโปลี, ซัลซ์บวร์ก และเกงค์ ซึ่งทาง เจเค ก็ยอมรับว่า นาโปลี อันตรายมาก หลังจากเคยเจอกันมาก่อน และหงส์แดงฝากรอยแค้นเอาไว้ในปีที่แล้ว ส่วนอีก 2 ทีมก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน 

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมนี่อุทานออกมาเลยว่า นาโปลี อีกแล้วเหรอ !! ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเราเจอกับพวกเขามาบ่อยแค่ไหนนะ แต่ที่แน่ ๆ พวกเขามีประสบการณ์สูงมากกับรายการยุโรป"

อลิสซอน เซฟช่วย ลิเวอร์พูล หลายครั้งหลายหน จนก้าวขึ้นเป็นแชมป์ในบั้นปลาย

        "เกมที่เราพบกับพวกเขาในฤดูกาลก่อน มันคือหนึ่งในเกมที่ดีเยี่ยมเพระว่าเราเสียประตูไม่ได้ ส่วนพวกเขาก็มีเกมโต้กลับที่ยอดเยี่ยม และตอนนั้นเราไม่เสียปะตูในวินาทีสุดท้าย หลังจาก อลิสซอน เซฟช่วยทีมเอาไว้ แน่นอนผมคิดว่าพวกเขาก็ต้องการล้างแค้นเราอยู่เหมือนกันแหละ ดังนั้นเราต้องระวังให้ดี พวกเขาอันตรายมาก"

        "ส่วน ซัลซ์บวร์ก กับ เกงค์ ก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน เพราะว่า ซัลซ์บวร์ก เองมีผู้เล่นดี ๆ เข้ามาอยู่กับทีมเสมออย่างเช่น ซาดิโอ กับ นาบี้ ก็เคยอยู่กับพวกเขามาก่อน ส่วน เกงค์ ก็เคยเป็นทีมเก่าของ ดิว็อค เช่นกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องระวังแรงแค้น นาโปลี โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 14:15:15 14,983 อ่าน
TOP