เอาหน่อยเว้ย !! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สับ แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลกันสุดอ่อนหัด

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของแมนยู ออกมาชี้ว่าตอนนี้แข้งแมนยูเล่นกันได้อ่อนหัดมาก ๆ นั่นจึงทำให้ผลงานของทีมออกมาไม่ดีเอาเสียเลย และหลังจากนี้ต้องเรียกสติกลับมาเพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีให้ได้เร็วที่สุด จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 2 กันยายน 2562

        เกมล่าสุด แมนยู ทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายน่าจะชนะ ซึ่งเรื่องนี้ กองหลังค่าตัว 80 ล้านปอนด์ มองว่าเป็นเรื่องของความอ่อนหัด และเหลาะแหละของทุกคนในทีม และจากนี้ต้องเรียกสติกลับคืนมาให้ไว และลงเล่นให้สมกับเป็น แมนยู

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กล่าวว่า "เกมกับเซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเกมที่เราสมควรจะเป็นผู้ชนะมาก ๆ แต่นี่เรากลับทำแต้มหายไปถึง 2 แต้ม มันไม่ใช่เรื่องมั้ง แล้วในเกมกับ วูล์ฟ ก็เหมือนกัน เราเหมาะมากกับคำว่าชัยชนะ ส่วนเกมกับ พาเลซ พวกเขามีโอกาสยิง 2 ครั้ง และกลายเป็นผู้ชนะ"

        "ผมคิดว่าเราพัฒนาได้ดีกว่านี้นะ แต่ตอนนี้ปัญหาคือเราเสียบอลง่ายเกินไป เราลงเล่นแบบอ่อนหัด ซึ่งมันดูเหลาะแหละไปหมดเลยจริง ๆ จากนี้ผมคิดเราว่าเราต้องดึงสติกลับมากันได้แล้ว และลงเล่นให้สมกับการเป็นยูไนเต็ด"

        ทั้งนี้ แมนยู เปิดฤดูกาลได้อย่างสวยงามหลังพวกเขาเอาชนะ เชลซี ได้อย่างขาดลอย ทว่า 3 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บได้แค่ 2 คะแนนเท่านั้น แถมยังมีเกมที่แพ้ คริสตัล พาเลซ คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาหน่อยเว้ย !! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สับ แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลกันสุดอ่อนหัด โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2562 เวลา 16:23:46 58,863 อ่าน
TOP