กุนซือเวียดนาม เชื่อ อากิระ นิชิโนะ จะทำให้ ทีมชาติไทย แข็งแกร่งมากขึ้น

        ปาร์ค ซัง ฮอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ อากิระ นิชิโนะ จะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากกว่านี้ได้อีก

        เวียดนาม บุกมาแบ่งแต้ม ทีมชาติไทย ได้สำเร็จหลังจากเสมอกันไป 0-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกของ กลุ่มจี ซึ่งหลังจบเกม ปาร์ค ซัง ฮอ ได้ออกมากล่าวว่า "ถือเป็นแมตช์ที่ยากในการมาเล่นเกมเยือน โดยเฉพาะการเจอกับ ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

        "อย่างไรก็ตามผมขอขอบคุณผู้เล่น เวียดนาม ทุกคนที่สามารถรักษาผลสกอร์ และทำให้ทีมบุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ วันนี้เป็นเกมที่ดุเดือดทั้งในสนาม และข้างสนาม ซึ่งผมทำอะไรผิดพลาดไปจนได้รับใบเหลืองก็ต้องขอโทษด้วย"

        "ถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะไปเปรียบเทียบ ทีมชาติไทย ชุดนี้กับชุดเมื่อตอน คิงส์คัพ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามไทยก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งในอาเซียน รวมไปถึงในเอเชียด้วย และการที่ได้กุนซือคนใหม่อย่าง อากิระ นิชิโนะ เข้ามาคุมทีม ผมมั่นใจว่า ทีมชาติไทย จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือเวียดนาม เชื่อ อากิระ นิชิโนะ จะทำให้ ทีมชาติไทย แข็งแกร่งมากขึ้น อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 13:04:23 14,255 อ่าน
TOP