จัดไปลูกพี่ !! อากิระ นิชิโนะ ยัน ไทยจะมีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น

        อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า ในตอนนี้ทัพช้างศึกพร้อมแล้วที่จะลงสนามพบ อินโดนีเซีย ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ 2 แข้งหลักที่ถอนตัวออกไปยืนยันว่าไม่ส่งผล เพราะว่าผู้เล่นรายอื่น ๆ พร้อมทดแทน นอกจากนั้นยังมองว่าเกมรุกของไทยตอนนี้ดูหลากหลายมากขึ้น จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 9 กันยายน 2562

        ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 2 หลังจากเกมแรกที่ผ่านมาเก็บได้ 1 แต้มจากเวียดนาม โดยในเกมนัดที่ 2 นี้ กุนซือวัย 62 ปี ก็มองว่า ทัพช้างศึก พร้อมมาก ๆ กับการแข่งขัน และจะต้องพยายามทำประตูคู่แข่งให้ได้จากเกมรุกที่ซ้อมมาเพิ่มเติม

        อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า "หลังจากการแข่งขันที่พบกับเวียดนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนมาถึงวันนี้ เราก็มีเวลาเตรียมตัวเพิ่มสักพักหนึ่ง ซึ่งในแง่สภาพความพร้อมของทีมก็คิดว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่าเราพร้อมทำการแข่งขันกับอินโดนีเซียแล้วครับ"

        "แม้เราจะมีนักเตะที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวไป 2 คน และต้องเรียกคนอื่นเข้ามาแทน แต่สภาพโดยรวมตอนนี้ทุกคนก็พยายามรักษาสภาพร่างกายของตัวเอง และสภาพบรรยากาศของทีมก็เป็นไปได้ด้วยดีครับ"

        "การที่เราจะชนะเกมนี้ได้ ก่อนอื่นเลยเราต้องทำประตูให้ได้ เราจึงต้องเน้นไปที่การสร้างโอกาสให้ได้มาก ๆ และให้นักเตะทุกคนมีส่วนร่วมในการเข้าทำประตู สำหรับในเกมที่ผ่านมา เรามีโอกาสส่งบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายของฝ่ายตรงข้ามแค่เพียง 60 ครั้งเท่านั้น ซึ่งเราต้องพยายามทำตรงนี้ให้มากขึ้นให้ได้"

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไปลูกพี่ !! อากิระ นิชิโนะ ยัน ไทยจะมีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2562 เวลา 09:04:47 13,206 อ่าน
TOP