นาบิล เฟคีร์ เปิดใจถึง ลิเวอร์พูล - เข่าผมไม่ได้แย่ขนาดนั้น

        นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวเก่ง เรอัล เบติส ออกมาเปิดใจถึงความหลังครั้งที่พลาดโอกาสย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ 2018 โดยยืนยันว่าหัวเข่าของเขาไม่ได้มีปัญหาหนักตามที่มีข่าวออกมา จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562

        เฟคีร์ เกือบจะได้ย้ายไป ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนเริ่มศึก ฟุตบอลโลก 2018 โดยผ่านการเจรจาในทุก ๆ ขั้นตอนเรียบร้อย แต่ดีลกลับล่มลงในนาทีสุดท้าย ด้วยเหตุผลที่ว่า "หงส์แดง" กังวลเกี่ยวกับนักเตะที่เคยบาดเจ็บหนักที่หัวเข่ามาก่อน ทำให้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ต้องอยู่ช่วย ลียง ในฤดูกาล 2018-19

        จนกระทั่งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เฟคีร์ ตัดสินใจย้ายจาก ลียง ไปซบ เรอัล เบติส แบบเซอร์ไพรส์ด้วยค่าตัวราว 22 ล้านปอนด์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงดีลกับ ลิเวอร์พูล ที่ล่มไปเมื่อปีก่อนว่า "มีคำโกหกมากมาย และมันส่งผลกระทบต่อผม โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวของผม มันทำให้เรารู้สึกแย่ทั้งครอบครัว และตัวผมเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง"

        "เข่าของผมอยู่ในสภาพดีเลยล่ะ ผมได้รับการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์ของทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเรื่องเข่าไม่ได้ถูกพูดถึงด้วยซ้ำ ถ้าหัวเข่าของผมมันอยู่ในสภาพแย่ขนาดนั้น ฌอง-มิเชล โอลาส (ประธานสโมสรลียง) จะต้องการยื่นสัญญาใหม่ให้ผมหรือ ?"

        "แต่สิ่งที่แย่ที่สุดคือความคิดของผู้คนที่พูดกันว่า ครอบครัวของผมทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น มันเป็นคำโกหก แต่อย่างไรก็ตามคุณต้องอยู่กับมันให้ได้"

        "คุณอยากได้ความจริงใช่ไหม ? ผมสาบานเลย ผมเข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว จากนั้น (ลิเวอร์พูล) ตัดสินใจว่าจะไม่เซ็นสัญญากับผม เมื่อถึงจุดหนึ่งพวกเขาต้องการให้ผมเชื่อว่ามันเป็นเพราะเข่าของผม ซึ่งยังไงก็ต้องหาข้ออ้างมาอยู่แล้ว การตรวจร่างกายที่ผมทำกับทีมชาตินั้นชัดเจนมาก เข่าของผมสมบูรณ์ดี และมันก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วยซ้ำ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาบิล เฟคีร์ เปิดใจถึง ลิเวอร์พูล - เข่าผมไม่ได้แย่ขนาดนั้น อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 10:40:22 11,794 อ่าน
TOP