เอกนิษฐ์ ปัญญา ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวหากได้โอกาสจาก อากิระ นิชิโนะ

        เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางดาวรุ่ง ทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมทุ่มเทสุดกำลังหากได้รับโอกาสจากกุนซือ อากิระ นิชิโนะ ในเกมที่จะดวล อินโดนีเซีย จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562

        กองกลางจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถูก อากิระ นิชิโนะ นายใหญ่ทีมชาติไทย เรียกมาเข้าเป็นขุนพลนักเตะ 23 คนสุดท้ายชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

        ซึ่งในเกมแรกที่ ช้างศึก เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา แข้งวัย 19 ปี ยังไม่ได้รับโอกาสประเดิมสนาม แต่เจ้าตัวได้กล่าวถึงโอกาสลงสนามในเกมกับ อินโดนีเซีย ว่า "ที่ผ่านมา ผมพยายามทำงานหนักอยู่ตลอดครับ"

        "เกมล่าสุด ที่ยังไม่มีโอกาสลงเล่น ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เพราะผมเข้ามาในฐานะน้องใหม่ การมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง มันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว และโอกาสในเกมนี้ ก็ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชครับว่า จะจัดตัวอย่างไร แต่ส่วนตัวผม ถ้ามีโอกาส ผมพร้อมเต็มที่ และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ"

        "ตอนนี้พี่ๆ ทุกคนในทีมพร้อมเต็มที่ครับ เรามีโอกาสเดินทางมาที่อินโดนีเซีย 3-4 วันก่อนแข่ง ดังนั้น ในแง่การปรับตัว ถือว่าไม่มีปัญหาอะไรครับ"

        "การเจออินโดนีเซีย เป็นเกมที่ไม่ง่ายครับ พวกเขาได้เปรียบเราทุกอย่าง โดยเฉพาะเสียงเชียร์จากแฟนบอล แต่เราก็เตรียมตัวมาดีเหมือนกันครับ ผมคิดว่ารูปเกมน่าจะออกมาสนุก สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องเล่นด้วยความรัดกุม และมีสมาธิกันจริงๆ ครับ"

        "ผมอยากฝากแฟนบอลที่ไทย เป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ เราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และผมเชื่อมั่นในตัวสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงพี่ๆ ทุกคนในทีมว่า เรามีศักยภาพมากพอที่จะคว้า 3 คะแนนกลับไปครับ"

        สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่ม จี วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกนิษฐ์ ปัญญา ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวหากได้โอกาสจาก อากิระ นิชิโนะ โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2562 เวลา 11:49:36 8,341 อ่าน
TOP