รอดูยาว ๆ... ไรอัน กิ๊กส์ ยก ดาเนียล เจมส์ สุดยอดแข้งดาวรุ่งตัวจริง

        ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ และตำนานปีกพ่อมดแมนยู ออกมาชี้ว่า ดาเนียล เจมส์ แข้งดาวรุ่ง เป็นผู้เล่นที่มีการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม แถมยังเป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้กับแนวรับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างแท้จริง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 11 กันยายน 2562

        ดาเนียล เจมส์ ถือว่าเปิดตัวกับ แมนยู ได้อย่างเอกอุ หลังเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 4 เกม แต่กลับยังได้ถึง 3 ประตู นับว่าฟอร์มดุเลยทีเดียว แถมล่าสุดยังยิงประตูชัยให้ทีมชาติเวลส์ได้อีกด้วย ส่งผลให้ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องออกมาชื่นชมแบบออกหน้าออกตา

        ไรอัน กิ๊กส์ กล่าวว่า "เจมส์ เป็นผู้เล่นประเภทที่ว่าคู่แข่งของเขารู้นะว่าเขาจะทำอะไร แต่ก็ไม่มีใครจัดการกับเขาได้ มีหลายประตูที่เขาทำได้แบบนี้ เขาสามารถจะเลือกเลี้ยงบอลหนีไปทางไหนก็ได้ แล้วหาช่องซัลโวมันเข้าไป"

ดาเนียล เจมส์

ฟอร์มกำลังเข้าฝักทีเดียว สำหรับ ดาเนียล เจมส์

        "ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าเขาเป็นปีกวัยรุ่นทั่วที่มีความเร็ว และน่าจะพัฒนาได้ในอีก 2-3 ปี แต่ตอนนี้ผมต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่ เพราะเขาปรับมันได้แล้ว เขาสามารถยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาได้ตั้งแต่เปิดฤดูกาล เขาไม่ธรรมดาจริง ๆ"

        "จากนี้ไป เราก็ต้องรอดูต่อไปว่าเขาจะทำผลงานของเขาออกมาได้ดีแค่ไหน โอเค ตอนนี้เขาอาจจะหวือหวา แต่เราต้องรอดูว่าเขาจะสามารถรักษาความคงเส้นคงวาในระดับการเล่นไว้ได้หรือเปล่า"

        ทั้งนี้ ดาเนียล เจมส์ ย้ายจาก สวอนซี มาอยู่กับ แมนยู ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เจ้าตัวลงสนามให้ทีมปีศาจแดงไปแล้ว 4 นัด ยิงได้ 3 ประตู นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดูยาว ๆ... ไรอัน กิ๊กส์ ยก ดาเนียล เจมส์ สุดยอดแข้งดาวรุ่งตัวจริง โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2562 เวลา 11:04:30 7,561 อ่าน
TOP