เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง ชี้ อุสมาน เด็มเบเล่ ไม่ต่างอะไรกับเด็กน้อย

        เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลางจอมเก๋า ออกมาชี้ว่า เท่าที่ตนเองเคยสัมผัสกับทาง อุสมาน เด็มเบเล่ มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็รู้ได้ว่าเจ้าหนุ่มคนนี้ยังเด็กมาก ๆ และต้องการคำชี้แนะเพื่อใช้ชีวิต แต่หากไม่คิดจะปรับอะไรเลยก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรม จากรายงานของ barcablaugranes.com เมื่อ 12 กันยายน 2562

        อุสมาน เด็มเบเล่ ถือว่าเป็นดาวเตะที่มีพรสวรรค์ และสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้เสมอ ทว่าเจ้าตัวดูจะมีปัญหาในการใช้ชีวิตอยู่พอสมควรเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้เขาเคยอยู่ ๆ ก็หายไปจากการซ้อม ไม่มารายงานตัวจนโดนปรับเงิน ล่าสุดบาดเจ็บแต่ก็ไม่ยอมไปพบแพทย์ทำเอา บาร์เซโลนา ถึงกับหัวร้อน ซึ่งเรื่องนี้ บัวเต็ง มองว่า มันเป็นปัญหาของเด็กที่ต้องได้รับการแนะนำ

        "อุสมาน ยังดูเป็นเด็กมากนะ เขาพูดน้อย และดูนิ่ง ๆ บางทีคุณอาจจะต้องยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น แม้ว่าบางทีเขาจะมาซ้อมสายก็เถอะ" ดาวเตะวัย 32 ปี เผย

        "มีนักเตะหลาย ๆ รายที่ทำแบบเขา แต่มันเป็นไปในเชิงท้าทายมากกว่า แต่สำหรับ อุสมาน มันไม่ใช่แบบนั้นเลย เขายังเป็นเหมือนเด็กน้อยที่ต้องได้รับคำแนะนำ เด็กน้อยที่มีเงินเดือนสูงมาก เด็กน้อยที่ต้องกลายมาเป็นที่จับตามองของสาธารณชน ซึ่งต้องมีคนชี้ทางให้เขาเดินอย่างถูกต้อง"

        "เขาคือเด็กคนหนึ่งที่ถูกโยนลงมาในแม่น้ำกว้างใหญ่ด้วยค่าตัว 150 ล้านยูโร และเขาไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง เขาแค่เพียงต้องการเล่นฟุตบอลของเขาเท่านั้น ซึ่งหากมีคนที่สามารคุยกับเขาได้ก็ถือว่าดี แต่ถ้ามี หรือมีแล้วเขาเองปรับไม่ได้เลย ก็ต้องแล้วแต่พระเจ้าจะนำพา"

        ทั้งนี้ อุสมาน เด็มเบเล่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลนา ไปแล้ว 66 นัด ยิงไป 18 ประตู หลังย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง ชี้ อุสมาน เด็มเบเล่ ไม่ต่างอะไรกับเด็กน้อย โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2562 เวลา 14:41:54 13,898 อ่าน
TOP