อย่างเกรียน !! อเดบายอร์ โพสต์ภาพวิ่งดีใจเย้ยแฟนอาร์เซน่อล ก่อนตอบคอมเมนต์สุดกวน

        เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโก โพสต์ภาพฉลองประตูสุดดราม่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังทำประตูใส่อาร์เซนอล ทีมเก่าของเขาได้ ซึ่งขณะนั้นเจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ก่อนไล่ตอบคอมเมนต์แฟนบอลแบบสุดกวน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เหตุการณ์วิ่งดีใจแบบ 4x100 ของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เกิดขึ้นในปี 2009 ขณะนั้นศูนย์หน้าชาวโตโก ย้ายจาก อาร์เซนอล มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ การย้ายทีมในครั้งนั้นได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนทีมปืนใหญ่อยู่พอสมควร และเมื่อถึงเวลาที่ทั้งสองทีมต้องมาพบกัน

        แฟน ๆ อาร์เซนอล ต่างให้การต้อนรับ อเดบายอร์ อย่างดุเดือดตั้งแต่เริ่มเกม จนมาถึงนาทีที่ 80 อดีตกองหน้าปืนโตโขกพังประตูทีมเก่าได้สำเร็จ ทันใดนั้นเจ้าตัววิ่งแบบไม่คิดชีวิตเพื่อไปแสดงความดีใจต่อหน้ากองเชียร์ของอาร์เซนอล ก่อนจะได้รับใบเหลืองในที่สุดฐานยั่วยุแฟนบอล

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

        ล่าสุดดาวยิงวัย 35 ปี ได้ออกมาโพสต์ภาพดีใจของตัวเองในครั้งนั้นเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์สุดดราม่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วบนอินสตาแกรม ก่อนจะโดนแฟนบอลทีมปืนใหญ่เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าก็ดูจะไม่รู้สึกอะไรพร้อมตอบกลับคอมเมนต์อย่างดุเดือด แฟนบอลรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า

        นี่คงเป็นความสำเร็จเดียวในอาชีพที่คุณมีสินะ ? ก่อนที่เจ้าตัวจะมาตอบว่า เงิน รถ บัญชีธนาคาร ฉันมายุโรปเพื่อสิ่งนี้ ก่อนจะโพสต์ต่ออีกว่า วันนี้เป็นวันหยุด และเจ้าตัวก็ได้โพสต์ตอบคอมเมนต์แฟน ๆ อีกหลายรายด้วยกัน

        เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ วัย 35 ปี ค้าแข้งกับอาร์เซนอลในปี  2006-2009 โดยลงเล่นไปทั้งหมด104 นัด ทำไป 62 ประตู ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรเคย์เซริสปอร์ ทีมในประเทศตุรกี  

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเกรียน !! อเดบายอร์ โพสต์ภาพวิ่งดีใจเย้ยแฟนอาร์เซน่อล ก่อนตอบคอมเมนต์สุดกวน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 18:04:32 26,255 อ่าน
TOP