หงส์ปาดเหงื่อ !! เรอัล มาดริด ท้าชน บาร์เซโลนา ชิงตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

        เรอัล มาดริด ควง บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่ากำลังเปิดศึกกันนอกสนามแข่งขันในการแย่งชิงตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังขั้นเทพของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 150 ล้านปอนด์ จากรายงานของ football-espana.net เมื่อ 17 กันยายน 2562

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ถือว่าโชว์ฟอร์มการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาบัญชาเกมรับของหงส์แดงได้เป็นอย่างดีก่อนจะพาทีมซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ต่อด้วยยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาลนี้ และด้วยฟอร์มอันจัดจ้านนี้ส่งผลให้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ต่างก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม

        อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล ไม่ประสงค์ที่จะเจรจาในการปล่อยตัว กองหลังกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ออกไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะได้ค่าตัวในระดับ 150 ล้านปอนด์อย่างที่เป็นข่าวก็ตาม

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองกำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อยู่ และคาดว่าจะมีการเซ็นกันยาว ๆ ไปถึงปี 2025 เลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ปาดเหงื่อ !! เรอัล มาดริด ท้าชน บาร์เซโลนา ชิงตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 11:16:50 34,999 อ่าน
TOP