เจ ชนาธิป รักยังไม่มีให้ลุ้น เตะฟุตบอลกำลังรุ่ง ค่าตัวพุ่ง 74 ล้านบาท

          เว็บใหญ่เผย เจ ชนาธิป ค่าตัวสูง 2.2 ล้านยูโร หรือราว ๆ 74 ล้านบาท เผยเป็นนักเตะสัญชาติไทยที่มีค่าตัวสูงติดอันดับท็อปในญี่ปุ่น แม้เรื่องรักยังไม่มีให้ลุ้น แต่เรื่องงานพุ่งมาก

          ดูเหมือนว่าเรื่องความรักของนักเตะสุดฮอตอย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลุ้นไม่ค่อยขึ้นเท่าไร เพราะหลังจากที่แฟนคลับมีการชงให้กลับไปรีเทิร์นกับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ เจ้าตัวก็ตอบชัดว่า "ผมไม่โสดครับ" หมดสิทธิ์ลุ้นกันไปเป็นแถว หลังจากนั้นก็มีคนพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ว่าเป็นสาวที่ทำให้หนุ่มเจไม่โสดหรือเปล่า ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยืนยันว่า เป็นแค่พี่น้องกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่จริง ๆ


อ่านข่าว : เจ ชนาธิป ตอบชัด ผมไม่โสดครับ !! หลังแฟนคลับชงจีบ เมย์ พิชญ์นาฏ
อ่านข่าว : มุกดา เปิดใจสถานะ เจ ชนาธิป หลังท้าให้จีบ รู้เป็นไปไม่ได้ เชื่อไม่จีบแน่นอน !

          ถึงแม้ว่าความรักของ เจ ชนาธิป อาจจะยังไม่มีให้ลุ้นในตอนนี้ แต่เรื่องหน้าที่การงานนั้นจัดว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแบบสุด ๆ เมื่อเว็บไซต์ Transfermarkt.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลของนักฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก และเป็นเว็บไซต์กีฬาที่ใหญ่ที่สุด ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับค่าตัว ณ ปัจจุบันของ เจ ชนาธิป โดยอัปเดตข้อมูลล่าสุดไว้เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ระบุว่า ค่าตัวของหนุ่มเจ มีมูลค่า 2.2 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 74 ล้านบาท

          ขณะที่ ไทยพีบีเอส รายงานว่า ทางประเทศญี่ปุ่นได้ยกให้ เจ ชนาธิป เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 182 ล้านเยน หรือประมาณ 52 ล้านบาท ซึ่งเป็นอันดับ 5 ของเจลีกในปัจจุบัน

          โดย หนุ่มเจ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ตั้งแต่ปี 2017 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม จนได้รับความนิยมจากแฟนบอลเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวช่วยทีมจบอันดับที่ 4 ในเจลีก ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร จนคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของซัปโปโร จากการลงคะแนนของผู้ร่วมทีม รวมทั้งยังติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของเจลีกอีก 1 รางวัล

ภาพจาก Instagram jaychanathip

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ Transfermarkt.com, ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ ชนาธิป รักยังไม่มีให้ลุ้น เตะฟุตบอลกำลังรุ่ง ค่าตัวพุ่ง 74 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2562 เวลา 16:53:49 35,719 อ่าน
TOP