โซลชาร์ โวตัดสินใจถูกปล่อย ลูกากู-อเล็กซิส เพื่อเปิดโอกาสให้ กรีนวู้ด โชว์ของ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าการปล่อย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพราะทำให้ดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด แสดงผลงานได้เต็มที่ จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562

        เจ้าหนู กรีนวู้ด วัย 17 ปี สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทน และเป็นประตูชัยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน อัสทาน่า 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

        และเมื่อ โซลชาร์ ถูกถามว่าคิดถูกหรือไม่ที่ปล่อย 2 ดาวดังอย่าง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกไป แต่เลือกเก็บ กรีนวู้ด เอาไว้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ได้ตอบว่า "สำหรับผม มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเลยล่ะ เขาจะเป็นคนสำคัญสำหรับเราในฤดูกาลนี้"

        "เรารู้มาตลอดว่า หากอยู่ข้างในหรือรอบ ๆ เขตโทษ เขาก็คือหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดของเรา และหากคุณต้องการเป็นนักเตะ แมนยู อย่างเต็มภาคภูมิ คุณจะต้องทำให้แฟน ๆ ได้เห็น ซึ่ง เมสัน ได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมนี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกดีใจกับเขามาก ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ โวตัดสินใจถูกปล่อย ลูกากู-อเล็กซิส เพื่อเปิดโอกาสให้ กรีนวู้ด โชว์ของ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2562 เวลา 09:36:36 12,338 อ่าน
TOP