อาร์แซน เวนเกอร์ - คุม แมนยู คืองานในฝัน ซื้อแข้งใหม่ 4 คน ก็ได้ลุ้นแชมป์แล้ว

        อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซนอล ออกมาเปรยว่าตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืองานในฝันของโค้ชทุกคน พร้อมเผยแผนเด็ด ซื้อนักเตะใหม่แค่ 4 คน ก็กลับมาลุ้นแชมป์แล้ว จากการรายงานของ mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ

        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้ประกาศลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เมื่อจบฤดูกาล 2018 หลังคุมทีมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1996 จนถึงปี 2018 รวมแล้วกว่า 22 ปีด้วยกัน และนับตั้งแต่อำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไป กุนซือวัย 69 ปี ได้รับข้อเสนอจากทีมใหญ่ในยุโรปอย่างมากมายแต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่ตกปากรับคำกับสโมสรใด ๆ

        ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ได้รับเชิญให้ไปวิเคราะห์วิจารณ์เกมทางช่องบีอินสปอร์ต ได้พูดถึงทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นงานในฝันของผู้จัดการทีมทุกคนนะ ผู้จัดการทีมคนไหนมีความกล้าหาญ และความมั่นใจ ใช่พวกเขาต้องการ จากความคิดของผม พวกเขาต้องเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีก 4 คน สำหรับทีมชุดแรก"

        "ทีมของพวกเขาตอนนี้ไม่มีรูปแบบการเล่น ไม่มีการเข้าบีบพื้นที่คู่ต่อสู้ ซึ่งนั่นจะต้องมีการฝึกสอนโดยโค้ช อย่างที่ผมบอกแหละพวกเขาต้องการผู้เล่นใหม่อีก 4 คน แค่นี้พวกเขาก็พร้อมที่จะแข่งขันกับทุกทีมแล้ว"

        ทั้งนี้สถานการณ์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงไม่แน่นอน แม้จะมีรายงานออกมาว่าบอร์ดบริหารยังพร้อมให้การสนับสนุนกุนซือชาวนอร์เวย์ให้คุมทีมต่อไปก็ตาม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ - คุม แมนยู คืองานในฝัน ซื้อแข้งใหม่ 4 คน ก็ได้ลุ้นแชมป์แล้ว อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 18:04:46 90,254 อ่าน
TOP