อยากย้ายต้องได้ย้าย !! ปอล ป็อกบา วางแผนชิ่ง แมนยู เดือนมกราคม

        ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังวางแผนเดินหน้าย้ายทีมให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562

        ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดช่วงซัมเมอร์ 2019 แถมเจ้าตัวยังออกมายอมรับตรง ๆ ว่าอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ขณะที่ เปแอสเช และทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เช่นกัน

        แต่ทว่าจนแล้วจนรอด ป็อกบา ก็ไม่ได้ย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองก็พอใจที่ได้เก็บ "ดาวเตะจอมตัดผม" ไว้เป็นศูนย์กลางในการสร้างทีมใหม่

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ป็อกบา ทนไม่ได้แล้วกับสถานการณ์ของ แมนยู ที่มีแต่ถดถอยลงไปเรื่อย ๆ รวมถึงการที่ตัวเขาเองมักจะกลายเป็นแพะรับบาปโดนแฟนบอลโจมตีอยู่เสมอ ซึ่งสัญญาของ ป็อกบา กับ แมนยู จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ 2021 และแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี แต่มีโอกาสสูงที่เขาจะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่

        โดยรายงานยังระบุอีกว่า ดาวเตะวัย 26 ปี เตรียมที่จะเจรจากับบอร์ดของ แมนยู อย่างจริงจังให้ยอมปล่อยเขาออกจากถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 ในช่วงเดือนมกราคม 2020

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายต้องได้ย้าย !! ปอล ป็อกบา วางแผนชิ่ง แมนยู เดือนมกราคม โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2562 เวลา 12:43:07 12,436 อ่าน
TOP