แมนยู งานเข้า !! มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด หายไม่ทัน ป็อกบา เจ็บซ้ำ ส่อชวดบู๊ อาร์เซนอล

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าอย่างต่อเนื่องหลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ปอล ป็อกบา เจ็บซ้ำแผลเดิม ส่อชวดดวล อาร์เซนอล วันจันทร์นี้ จากการายงานของ Mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ

        พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างแท้จริงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักจากปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มมาอีก ล่าสุดเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ที่บาดเจ็บในเกมที่บุกไปพ่าย เวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากที่ก่อนหน้านี้ ลุค ชอว์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา คือ 3 ผู้เล่นที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปก่อนหน้านั้นแล้ว ในรายของ ป็อกบา แม้จะลงเล่นเมื่อคืนวันพุธได้ แต่อาการบาดเจ็บก็กำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของแมนยู เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนมีคิวทำศึกมันเดย์ไนท์กับ อาร์เซนอล ว่า "ป็อกบา ฟิตพอที่จะลงเล่นใน คาราบาว คัพ กับ โรชเดล แต่อาการบาดเจ็บของเขาก็กำเริบขึ้นมาอีกครั้ง เขาอาจจะพลาดเกมกับ อาร์เซนอล ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ 90 นาทีของเขาในสนามมันยอดเยี่ยมมาก แต่ข้อเท้าของเขามันบวมมากดังนั้นมันอาจจะดีกว่า ที่เขาจะไม่มีชื่อในเกมวันจันทร์นี้"

        "ลุค กลับมาซ้อมได้แล้วในวันนี้ ซึ่งเรามารอดูกันว่าเขาจะพร้อมไหมสำหรับเกมการแข่งขันที่จะถึง เขาทำงานหนักมาก ซึ่งเราก็หวังว่าเขาจะได้ลงเล่นก่อนเบรกทีมชาติ ส่วน มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด อาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ซึ่งเราก็ต้องทำงานกับผู้เล่นที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ และเราก็ตั้งตารอเกมนี้อยู่เช่นกัน เรากำลังมุ่งเน้นในสิ่งที่ต้องแก้ไข ซึ่งนั่นคือการปรับปรุงให้ดีขึ้น"

        ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักหลังแฟนบอลเร่มไม่พอใจในฟอร์มการเล่นของทีม และมีการเรียกร้องให้สโมสรปลดกุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเลยทีเดียว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู งานเข้า !! มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด หายไม่ทัน ป็อกบา เจ็บซ้ำ ส่อชวดบู๊ อาร์เซนอล อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2562 เวลา 18:09:42 11,842 อ่าน
TOP