บีร็อด ปลื้ม เลสเตอร์ ฟอร์มหรู - ตั้งตารอเยือน ลิเวอร์พูล

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการปลื้มสุด ๆ หลังลูกทีมงัดฟอร์มสุดยอดถล่ม นิวคาสเซิล พร้อมส่งสารถึงทีมเก่า ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกมต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562

        เลสเตอร์ โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกไปแบบยับเยิน 5-0 โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ เหมาคนเดียวสองประตู ถือว่าตอนนี้ "จิ้งจอกสยาม" กำลังฟอร์มสดสุดๆ หลังเก็บ 3 คะแนนเพิ่มเป็น 14 แต้มจาก 7 นัด แพ้แค่นัดเดียว ทะยานสู่อันดับ 3 ของตารางตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 7 แต้ม ซึ่งทั้งคู่มีคิวดวลแข้งกันในเกมถัดไปอีกด้วย

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่มีประสิทธิภาพ และเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเรา เรากลายเป็นทีมที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไปแล้ว"

        "พวกเขาลงไปรับลึกเมื่อเหลือ 10 คน ผมจึงดูว่าผู้เล่นจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร และพวกเขาก็จัดการเกมได้อย่างยอดเยี่ยม เราเพรสซิ่งหนัก เรากระหายชัยชนะ กระหายการยิงประตู เราเก็บคลีนชีทได้ เรายิงได้ถึง 5 ลูก มันช่างเป็นวันที่ดีสำหรับเราจริงๆ"

        ขณะเดียวกัน "บีร็อด" ได้พูดถึงการกลับไปเยือนถิ่น "แอนฟิลด์" ว่า "ผมกำลังรอคอยเกมนี้ เพราะผมไม่ได้กลับไปที่นั่นเลยนับตั้งแต่ผมจากมา"

        "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งยอดเยี่ยมสำหรับผมในช่วงเวลาที่ผมได้อยู่ที่นั่น ซึ่งผมได้เรียนรู้มากมาย และได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และเพิ่งคว้าแชมป์ยุโรป ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีร็อด ปลื้ม เลสเตอร์ ฟอร์มหรู - ตั้งตารอเยือน ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2562 เวลา 12:25:00 12,697 อ่าน
TOP