ต้องเรียนรู้อีกเยอะ !! โซลชาร์ ผิดหวัง แมนยู พลาดกันเอง ทำเสมอ อาร์เซนอล

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนยู ยอมรับรู้สึกไม่พอใจลูกทีมของเขาหลังทำได้เพียงเสมอกับ อาร์เซนอล ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ และคุมเกมไว้ได้หมด ก่อนทำพลาดกันง่าย ๆ จากการรายงานของ independent สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซนอล เมื่อคืนที่ผ่านมาจบลงไปด้วยผลเสมอ 1-1 เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก จาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนที่ในนาทีที่ 59 เอ็กเซล ทวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งแมนยู จะจ่ายคืนหลังสั้นเกินไป ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง
ฉกบอลเข้าไปยิงตีเสมอให้ทีมเยือนได้สำเร็จ

        หลังจบเกม กุนซือชาวนอร์เวย์ รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมของเขาที่ทำได้แค่เสมอเท่านั้น "เราขึ้นนำ 1-0 และเรามีโอกาสอีกหลายครั้ง แต่เราก็ทำประตูที่ 2 ไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ มีหลายเกมที่เราขึ้นนำคู่แข่ง 1-0 ซึ่งเราจะต้องเรียนรู้จากมัน"

        "เรากำลังเริ่มสร้างบางสิ่งบางอย่าง และมันน่าผิดหวังเล็กน้อย ที่เราไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ ความพยายามไม่ใช่ปัญหาของนักเตะหนุ่มเหล่านี้ พวกเขาทำงานหนักในการฝึกซ้อม แต่เกมนี้พวกเขาดูจะขาดความมุ่งมั่น และช้าเกินไปในช่วงเริ่มเกม"

        ทั้งนี้ผลเสมอเมื่อคืนที่ผ่านทำให้นี่เป็นผลงานการออกสตาร์ตที่ย่ำแย่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 30 ปีเลยทีเดียว โดยเก้บได้เพียง 9 คะแนน จากการลงเล่นไป 7 นัด รั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องเรียนรู้อีกเยอะ !! โซลชาร์ ผิดหวัง แมนยู พลาดกันเอง ทำเสมอ อาร์เซนอล โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 10:42:27 6,444 อ่าน
TOP