เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยมีความลับบางอย่างกับผู้บริหาร ซัลซ์บวร์ก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่า ตัวเขาเองนี่แหละน่าจะเป็นคนที่รู้เรื่องราวของ ซัลซ์บวร์ก ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน เพราะว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้บริหารมือทองของทีมแชมป์ลีกออสเตรีย คือคนที่เขาเฝ้าติดตามมานาน และมีอิทธิพลต่อรูปแบบการทำทีมของเขามาก จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 2 ตุลาคม 2562

        ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 โดยเกมแรก หงส์แดง บุกออกไปพ่าย นาโปลี มา ส่วน ซัลซ์บวร์ก ที่เพิ่งได้เข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกเอาชนะ เกงค์ มาได้อย่างสวยงาม

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เหตุผลที่ซัลซ์บวร์กดีขนาดนี้เหรอ มันเป็นเพราะว่า ราล์ฟ รังนิก เป็นคนเริ่มต้นทุกอย่างขึ้นมาเองทั้งหมดยังไงล่ะ ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้ความชาญฉลาดของ มร.เมตสมิตซ์ (ผู้ร่วมก่อตั้งเร้ดบูลล์) ที่ได้เจรจา และว่าจ้างให้ ราล์ฟ เข้ามาดูแลทุกสโมสรในสังกัด"

ฟอร์มจัดจ้านทีเดียวสำหรับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

        "แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก ๆ ผู้เล่นอายุน้อย, มีเทคนิคดี และมีโอกาสพัฒนาได้สูง ทุกอย่างล้วนมาจากการจัดการอันดีเลิศ ซึ่งผมบอกได้เลยว่านี่จะเป็นเกมที่ยากมากของเราเลยล่ะ เพราะพวกเขาพร้อมจะเซอร์ไพรส์ทีมใหญ่ทุกทีมนั่นแหละ"

        "แต่ยังไงก็ตาม ถ้าจะมีใครสักคนที่รู้ถึงแนวทางการเล่นของพวกเขาได้ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่าใครคนนั้นก็ต้องเป็นผมนั่นแหละ เพราะว่าผมติดตามงานของ ราล์ฟ มาอย่างยาวนาน เขาคือคนที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของผมมากนะ เรามีแนวคิดใหล้กัน แต่ผมก็มีทีมที่ดีเช่นกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยมีความลับบางอย่างกับผู้บริหาร ซัลซ์บวร์ก อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 11:37:15 24,449 อ่าน
TOP