แมนยู ไหมล่ะ ?! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ ถึงเวลาที่ แฮร์รี่ เคน จะต้องย้ายทีมได้แล้ว

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ชี้ว่า แฮร์รี่ เคน จะต้องรีบตัดสินใจแล้วเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขา เพราะว่ามัวแต่อยู่กับ สเปอร์ส ไปก็ไม่น่าจะมีอะไรดีกว่านี้ โดยมองว่ามีทีมยักษ์ใหญ่มากมายที่ต้องการได้สตาร์ทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคม 2562

        เมื่อคืนที่ผ่านมา สเปอร์ส เปิดบ้านโดน บาเยิร์นฯ บุกมาอัดเละเทะไม่เป็นท่า 7-2 ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้ ริโอ มองว่า เคน จะอยู่กับทีมแบบนี้ไปทำไม เพราะถึงแม้ว่าสภาพโดยรวมจะดีขึ้น แต่ว่ามันก็ยังห่างไกลกับคำว่า ประสบความสำเร็จ

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ผมแค่มีเรื่องสงสัยนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่า แฮร์รี่ เคน ตอนนี้เล่นฟุตบอลเพื่ออะไร เล่นเพื่อเป็น วันคลับแมน หรือว่า เล่นเพื่อแชมป์กันล่ะ ? แล้วคุณดูสิ สเปอร์ส ใกล้เคียงกับการจะเป็นแชมป์ไหม"

        "ใช่เลย พวกเขาอาจจะดีกว่าปีก่อน ๆ มาก ซึ่งทำให้ผมนึกถึงตอนที่ผมเล่นให้ ลีดส์ ตอนนั้นเราเป็นทีมที่ดี และเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังเกือบได้แชมป์ลีกอีกด้วย แต่ในเมื่อมันมีโอกาสที่ดีเข้ามา และผมมองว่า ผมอยากเป็นแชมป์ ผมเลยย้ายไปอยู่กับ แมนยู"

        "ผมว่า แฮร์รี่ ก็น่าจะกำลังคิดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกันแน่ ๆ เขาอายุ 26 ปี แล้ว และมันเหลือเวลาอีกไม่มากนะกับตำแหน่งกองหน้า ซึ่งเมื่อโอกาสมาแล้วไม่คว้าไว้มันอาจจะไม่มาอีกเลย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ไหมล่ะ ?! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ ถึงเวลาที่ แฮร์รี่ เคน จะต้องย้ายทีมได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 17:01:11 10,428 อ่าน
TOP