เออร์ลิง ฮาลันด์ : ได้เวลาผมเกทับพ่อบ้างแล้วกับการยิงประตูในแอนฟิลด์

        เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกวัย 19 ปีของซัลซ์บวร์ก ที่เพิ่งยิงประตูหงส์แดงได้ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ออกมากล่าวติดตลกว่า มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้เอาผลงานของตัวเขาเองไปเล่าให้พ่อฟังบ้าง หลังต้องทนฟังพ่อโวมานานถึงลูกยิงที่แอนฟิลด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 3 ตุลาคม 2562

        ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ซัลซ์บวร์ก ไปแบบหืดขึ้นคอ 4-3 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ถูกส่งลงสนามมาในครึ่งหลัง และเขาก็ใช้เวลาไม่นานในการยิงประตูตีเสมอให้กับซัลซ์บวร์ก ทว่าโชคไม่ดีที่สุดท้ายแล้ว โม ซาล่าห์ จะมาซัลโวประตูชัยให้กับยอดทีมหงส์แดง

        เออร์ลิง ฮาลันด์ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่สุดยอดมากนะ และเราได้แสดงให้โลกเห็นแล้วว่าเราทำได้ในเวทีใหญ่แบบนี้ ผมเสียดายนะกับผลการแข่งขัน จริง ๆ เราควรได้ผลเสมอด้วยซ้ำไป แต่ยังมีบางจุดที่เราต้องแก้ไข และการเจอกับลิเวอร์พูลมันยากมาก บางทีอาจจะเป็นเกมที่ยากที่สุดในโลกตอนนี้เลยล่ะ"

        "อีกอย่างคือมันได้เวลาแล้วล่ะที่ผมจะไปคุยกับพ่อบ้าง เพราะว่าเขาบอกผมมาตลอดว่า พ่อยิงประตูที่แอนฟิลด์มาแล้วนะ พ่อยิงประตูที่แอนฟิลด์นะ แน่นอนตอนนี้เราเจ๊ากันแล้วนะพ่อ และผมอยากกลับบ้านไปบอกเขาด้วยตัวเอง"

        ทั้งนี้ อาล์ฟ อิงเก้ ฮาลันด์ ผู้เป็นพ่อ เคยยิงประตูลิเวอร์พูลมาแล้วสมัยที่เขาค้าแข้งให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่วน เออร์ลิง ฮาลันด์ ใช้เวลาในสนามไม่นานก่อนที่จะทำการ แท็ป-อิน บอลเข้าประตูไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เออร์ลิง ฮาลันด์ : ได้เวลาผมเกทับพ่อบ้างแล้วกับการยิงประตูในแอนฟิลด์ โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2562 เวลา 11:30:45 25,958 อ่าน
TOP