สิงห์สะดุ้ง !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยากได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รียูเนี่ยนที่ ยูเวนตุส

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ยูเวนตุส ได้ยื่นเรื่องไปยัง พาเวล เนดเวด รองปธ.สโมสร ว่าเขาอยากได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ยูเวนตุส หลังเคยทำงานกับกองกลางจอมเรียบร้อยมาแล้วที่เชลซี และมองว่าหากได้ตัวแข้งวัย 28 ปี มาร่วมทีมจริง ๆ คงเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 3 ตุลาคม 2562

        สำหรับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นั้นได้ชื่อว่าเป็นยอดกองกลางนักเก็บกวาดของจริงในยุคนี้ ด้วยสไตล์การเล่นแบบกัดไม่ปล่อย วิ่งได้ไม่มีหมดตลอดเกม เปลี่ยนเกมรับเป็นรุกได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยากได้เข้าไปร่วมงานด้วยกันอีกครั้งที่ ยูเวนตุส เพื่อลงเล่นร่วมกับเหล่ากองกลางชั้นยอดรายอื่น ๆ อย่าง มิราเล็ม ปานิช, อารอน แรมซี่ย์ หรือว่า เบลส มาตุยดี้

        อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่าตอนนี้ ซาร์รี่ ได้คุยกับทาง เนดเวด ไปแล้วเรียบร้อยถึงสิ่งที่เขาต้องการ และจะไม่มีการพูดซ้ำอีก เพราะว่ากุนซือจอมอมควันเป็นประเภทที่ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องการซื้อตัวเท่าไรนัก และหากว่าได้พูดไปแล้วก็อยู่ที่สโมสรว่าจะจัดการให้ได้ไหม

        ทั้งนี้ ยูเวนตุส เองก็หวังว่าพวกเขาน่าจะใช้เงินในการดูดตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมได้ด้วยค่าตัวราว ๆ 70 ล้านปอนด์ แม้ว่านักเตะเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี ไปไม่นานก็ตาม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิงห์สะดุ้ง !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยากได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รียูเนี่ยนที่ ยูเวนตุส อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 09:02:29 10,158 อ่าน
TOP