โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยเหตุผลขอไม่ส่ง ปอล ป็อกบา ลงเล่นเกมยูโรป้า

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยว่า เขามีความคิดว่าจะไม่ส่ง ปอล ป็อกบา ลงเล่นเกมยูโรป้า ลีก กับทาง อัลค์ม่าร์ เนื่องจากว่าสนามที่เจ้าถิ่นเลือกใช้เป็นรังเหย้าชั่วคราวนั้นเป็นสนามหญ้าเทียม ซึ่งมันอาจจะทำให้ผู้เล่นที่เพิ่งหายบาดเจ็บกลับมาอย่าง ป็อกบา เจ็บซ้ำได้ จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 3 ตุลาคม 2562

        แมนยู มีคิวบุกออกไปเยือน อัลค์ม่าร์ ในการแข่งขันยูโรป้า ลีก ค่ำคืนนี้ โดยทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาเผยว่า เขาคงไม่เลือกส่ง ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งที่เพิ่งหายบาดเจ็บกลับมา ลงเล่นในเกมนี้แน่ ๆ เพราะห่วงว่าสนามหญ้าเทียมจะทำแข้งค่าตัวแพงบาดเจ็บอีกรอบ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมแปลกใจมากเลยนะว่าทำไม อัลค์ม่าร์ ถึงเลือกใช้สนามแห่งนี้ ผมว่ามันไม่ดีเอาซะเลย ผมเคยเล่นสนามหญ้าเทียมอยู่นะตอนที่เล่นในนอร์เวย์ และผมถือว่ามันเป็นเรื่องแย่มากสำหรับผม"

        "ตอนนี้ผมได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญแล้วเกี่ยวกับ ปอล และเขาว่าบางที ปอล อาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกสักระยะเพื่อให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์ และข้อเท้าของเขาควรจะได้พักบ้าง ซึ่งผมคิดว่าในเกมกับอัลค์ม่าร์ผมคงไม่เสี่ยงส่งเขาลงเล่นในสนามหญ้าเทียม แม้ว่าเขาจะฟิตพอแล้วก็ตาม"

        ทั้งนี้ สนามเหย้าที่แท้จริงของ อัลค์ม่าร์ นั้นประสบปัญหาหลังคาพังลงมาทับอัฒจรรย์ และต้องใช้เวลาซ่อมแซม ทำให้พวกเขาเลือกใช้สนามของ เดน ฮาก เป็นรังเหย้าชั่วคราว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยเหตุผลขอไม่ส่ง ปอล ป็อกบา ลงเล่นเกมยูโรป้า อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 09:02:01 18,141 อ่าน
TOP