โซลชาร์ ยอมรับ แมนยู เล่นห่วยพ่าย นิวคาสเซิ่ล ไร้ข้อแก้ตัว

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอจึงทำให้พ่าย นิวคาสเซิ่ล ไปแบบไร้ข้อแก้ตัว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562

        นิวคาสเซิ่ล งัดทีเด็ดเปิดบ้านเอาชนะ แมนยู 1-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดงามของ แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บได้แค่ 9 คะแนนจาก 8 นัด รั้งอันดับที่ 12 อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "เราผิดหวังมาก เราขาดผู้เล่นคนสำคัญไปหลายคน แต่มันก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว ผู้เล่นทำงานหนัก และวิ่งไม่หยุด ในตอนนี้เราอยู่ในอันดับที่เราไม่คุ้นชินเลย เด็กบางคนยังไม่นิ่งพอ และเราไม่ได้สร้างโอกาสที่มากพอที่จะชนะเกม พวกเขาเล่นกันเป็นทีม ส่วนเราขาดการสร้างสรรค์เกม"

        "ถือว่าโชคดีที่พักเบรกทีมชาติพอดี ได้เวลาที่เราจะประเมินสิ่งที่เกิดขึ้นใน 8 เกมนี้ เราจะนั่งรอ และหวังว่าจะได้ผู้เล่นหายเจ็บกลับมา มันเป็นความรับผิดชอบของผม ผมต้องหาทางแก้ไข เด็ก ๆ ขาดความมั่นใจ พวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากผู้เล่น และทีมงานที่มีประสบการณ์"

        "พวกเขาเป็นมนุษย์ และต้องการทำให้ดีขึ้น พวกเขาต้องเห็นผลลัพธ์ของการทำงานอย่างหนัก ทว่าเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ดังนั้นมันจึงส่งผลกระทบต่อพวกเขา ครึ่งแรกเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่เราเคยทำมา ครึ่งหลังเราครองเกมได้ แต่เราก็ไม่ได้สร้างโอกาส"

        "เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย เรายึดมั่นในหลักการของเรา ผู้เล่นทำงานหนัก แต่เราขาดนักเตะจากเกม เชลซี ไป 6 คน และนั่นส่งผลต่อผลการแข่งขัน แต่เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกคุณภาพกลับคืนมา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ยอมรับ แมนยู เล่นห่วยพ่าย นิวคาสเซิ่ล ไร้ข้อแก้ตัว โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2562 เวลา 10:04:50 5,730 อ่าน
TOP