จากใจ.. สตีฟ บรู๊ซ : ผมรอมา 20 ปี กับชัยชนะแรกเหนือ แมนยู

        สตีฟ บรู๊ซ กุนซือใหญ่นิวคาสเซิล ออกอาการปลาบปลื้มแบบสุด ๆ หลังพาลูกทีม เดอะ แม็กพายส์ เอาชนะ แมนยู ได้สำเร็จ นอกจากนั้นนี่ยังเป็นการเอาชนะแมนยูได้เป็นครั้งแรกของเขาด้วย หลังรอคอยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีในฐานะผู้จัดการทีม จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 7 ตุลาคม 2562

        นิวคาสเซิล เปิดบ้านเอาชนะ แมนยู ไปได้หวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ แข้งดาวรุ่งของทีม ซึ่งทาง สตีฟ บรู๊ซ ในฐานะนายใหญ่ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเขากับการเอาชนะทีมปีศาจแดงได้เป็นครั้งแรกว่าตื่นเต้นสุด ๆ 

       

ไอ้หนูแม็ตต์ ลองสตาฟฟ์ วัย 19 ปี ยิงไกลอย่างสุดสวยให้นิวคาสเซิล

         "ผมรอมา 20 ปีแล้วนะ กับผลการแข่งขันแบบนี้กับแมนยู แน่นอนว่าผมดีใจกับลูกทีมของผมทุกคน เกมนี้เราต้องการ ๆ ตอบสนองที่ดี เพราะจากผลงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วของเรา ซึ่งเรื่องนี้มันทำให้เห็นว่าฟุตบอลก็แบบนี้ มีขึ้นมีลงเป็นธรรมดา" นายใหญ่วัย 58 ปี เปิดใจ

        "เพราะเวลาที่คุณแพ้หนัก ๆ มา บางทีคุณก็ต้องการให้ทุกคนกลับมาร่วมแรงร่วมใจกัน และทำงานหนักกันต่อไป ส่วนเด็กหนุ่มที่เพิ่งได้โอกาสลงเดบิวต์เป็นครั้งแรก และยิงประตูชัยจากระยะ 20 หลามันเป็นอะไรที่พิเศษมากนะ"

        ทั้งนี้ สตีฟ บรู๊ซ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ ว่า เป็นดาวรุ่งที่เตะตาเขามาตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นแล้ว และผลงานในเกมกับ แมนยู ก็ต้องบอกว่าเพอร์เฟ็คต์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ.. สตีฟ บรู๊ซ : ผมรอมา 20 ปี กับชัยชนะแรกเหนือ แมนยู อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 10:41:35 13,953 อ่าน
TOP