มองบวก !! เฟร็ด ยินดีรับคำวิจารณ์-ชี้เป็นแรงกระตุ้นชั้นดี

        เฟร็ด กองกลางบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าชอบอ่านคำวิจารณ์ที่มีต่อผลงานของเขา โดยมองในแง่ดีว่าจะเป็นบทเรียนในการนำไปปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562

        แมนยู คว้าตัว เฟร็ด มาจาก ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ทว่าตั้งแต่ฤดูกาลก่อนจนมาถึงซีซั่น 2019-20 ดาวเตะแซมบ้า ก็ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้สักที ทำให้ช่วงหลัง ๆ ถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก

        ซึ่งทาง ดาวเตะวัย 26 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "บางคนก็วิจารณ์ไปเรื่อยเปื่อย แต่มีที่หลายคนวิจารณ์มันก็สามารถเป็นบทเรียนให้กับผมได้ ผมชอบอ่านสิ่งที่ผู้คนพูดถึงผลงานของผม และสิ่งนี้แหละที่ทำให้ผมพยายามสร้างผลงานให้ดีขึ้นได้"

        "ในทุก ๆ วันเมื่อผมมาถึงสนามซ้อม เมื่อผมเห็นตัวอักษรขนาดใหญ่ที่มีชื่อของสโมสรผมจะหยิกตัวเอง ดังนั้นผมจึงรู้ว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ผมชอบอ่านประวัติศาสตร์ของทีม เกี่ยวตำนานนักเตะ และช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา"

        "ตอนนี้มันไม่ได้เป็นเวลาที่ดีสำหรับเรา คู่แข่งของเราคว้าแชมป์ และเราไม่ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันทำให้แฟน ๆ ของเราผิดหวัง และผมก็รู้สึกผิดหวังเช่นกัน สโมสรแห่งนี้สมควรได้รับถ้วยรางวัล และเราจะต่อสู้เพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น เราต้องทำให้ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ในที่ที่ไม่ควรจากมา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มองบวก !! เฟร็ด ยินดีรับคำวิจารณ์-ชี้เป็นแรงกระตุ้นชั้นดี โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 14:08:41 5,124 อ่าน
TOP