แค่คิดก็เสียว.. ลิโอเนล เมสซี่ ปาดเหงื่อนึกว่า เนย์มาร์ จะเสร็จ เรอัล มาดริด ซะแล้ว

        ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลนา ออกมาเปิดใจว่า ตนเองนึกว่า เนย์มาร์ จะเลือกย้ายไปอยู่กับคู่แค้นตลอดกาลอย่า เรอัล มาดริด ซะแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงบราซิเลียน บอกมาตลอดว่าอยากย้ายออกจากเปแอสเช จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 ตุลาคม 2562

        ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก เปแอสเช และมี บาร์เซโลนา กับ เรอัล มาดริด เป็นสองทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทีม ทว่าสุดท้ายแล้วแข้งวัย 27 ปีก็ยังคงทำงานอยู่กับยอดทีมปารีเซียงต่อไป

        ลิโอเนล เมสซี่ เผยว่า "เอาจริง ๆ ผมคิดเรื่องเขา (เนย์มาร์) มาตลอดเลยว่าเขาจะต้องย้ายไป เรอัล มาดริด แน่ ๆ เพราะเขาอยากย้ายทีมมาก เขาบ่นตลอดว่าอยากออกจาก เปแอสเช แต่เมื่อไม่เป็นเรา (บาร์ซ่า) เขาจะย้ายไปไหนได้ล่ะ ถ้าไม่ใช่เรอัล และผมคิดว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขาไปร่วมทีมแน่ ๆ"

        ทั้งนี้ สุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ ก็ไม่ได้ย้ายไปไหน เนื่องจากติดปัญหาหลาย ๆ อย่าง และทาง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของทีมเปแอสเช ก็ได้ออกมาแถลงด้วยตนเองว่า ผู้เล่นของ เปแอสเช ทุกคนมีสัญญา และเขาไม่พร้อมจะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญทุก ๆ รายออกจากทีมไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่คิดก็เสียว.. ลิโอเนล เมสซี่ ปาดเหงื่อนึกว่า เนย์มาร์ จะเสร็จ เรอัล มาดริด ซะแล้ว โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 11:56:50 20,060 อ่าน
TOP