ของดี !! สื่ออิตาลี ปูด แมนยู ตกลงซิว มาริโอ มานด์ซูคิช เปิดตัวปีใหม่

        สื่อของอิตาลีอย่าง Tuttosport ได้มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ทาง มาริโอ มานด์ซูคิช ได้ตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม แมนยู แล้วแบบปากเปล่า โดยจะมีการซื้อขายกันอย่างจริงจัง และเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 ตุลาคม 2562

        ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาริโอ มานด์ซูคิช เคยตกเป็นข่าวกับ แมนยู มาแล้ว แต่สักพักใหญ่ ๆ เรื่องก็เงียบหายไป และนักเตะก็ตกลงอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป ทว่าเรื่องที่ทำให้แข้งวัย 33 ปี ทนไม่ไหว และต้องการย้ายทีมอย่างจริงจังก็น่าจะมาจากการที่เขาถูกตัดชื่อออกจากผู้เล่นที่จะได้สิทธิ์ลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

        โดยก่อนหน้านี้ กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย เองเคยปฏิเสธเงินกว่า 7 ล้านปอนด์ต่อปีจากทีมในกาตาร์มาแล้ว เนื่องจากว่าเจ้าตัวต้องการลงเล่นในยุโรปต่อไป และเชื่อว่าศักยภาพของตัวเองยังเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี

        ทั้งนี้ มาริโอ มานด์ซูคิช ลงสนามให้ยูเวนตุสไปทั้งหมด 162 เกม ทำได้ 44 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์ เซเรีย อา 4 สมัย และ โคปป้า อิตาเลีย อีก 3 สมัย 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของดี !! สื่ออิตาลี ปูด แมนยู ตกลงซิว มาริโอ มานด์ซูคิช เปิดตัวปีใหม่ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10:26:36 25,655 อ่าน
TOP