เจ๋ง !! สตาฟฟ์ทีมชาติไทย เผย ธีราทร บุญมาทัน ฟิตทันฉะ ยูเออี แน่นอน

        ชิรากิ โยเฮ สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งจากโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และถ้าไม่มีปัญหาอะไรซะก่อน ก็พร้อมลงฟาดฟันกับทาง ยูเออี อย่างแน่นอน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 14 ตุลาคม 2562

        ธีราทร บุญมาทัน มีปัญหาบาดเจ็บระหว่างลงวอร์มก่อนเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติคองโก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็ต้องอดลงสนามไป แต่ล่าสุดหนึ่งในสตาฟฟ์ทีมชาติไทยได้ออกมาเผยว่า เจ้าอุ้ม จะฟิตทันลงฉะ ยูเออี อย่างแน่นอน

        ชิรากิ โยเฮ สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า "ตอนนี้ ธีราทร อาการดีขึ้นมากแล้วครับ เมื่อวานที่ผ่านมาก็กลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติ"

        "หลังจาก ธีราทร บุญมาทัน เจ็บ เราพยายามให้ประคบน้ำแข็งครับ และมีผมกับนักกายภาพคนไทยที่ทำงานด้วยกัน ก็คอยดูแลเต็มที่ ส่วนหนึ่งต้องชม อุ้ม ด้วยครับ ที่มีความเป็นมืออาชีพ และเอาใจใส่ตัวเองดี"

        "ระหว่างนี้ถ้าไม่มีปัญหาอะไรเชื่อว่า อุ้ม จะกลับมาลงสนามช่วยทีมเจอกับทาง ยูเออี ได้แน่นอนครับ"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๋ง !! สตาฟฟ์ทีมชาติไทย เผย ธีราทร บุญมาทัน ฟิตทันฉะ ยูเออี แน่นอน โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 11:15:39 6,926 อ่าน
TOP