หัวร้อนเลย !! พี่ฟาร์ท หยัน นักเตะอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีเยอะแยะในลีกสมัครเล่น

        ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตดาวเตะสเปอร์ส และทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาท้าทายความอดทนของแฟนแมนยู ด้วยการชี้ว่า กองหลังค่าตัวสถิติโลกอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นั้นหาได้ง่ายมากในลีกสมัครเล่น และหากว่าผู้เล่นรายดังกล่าวมีค่าตัวถึง 90 ล้านยูโร เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็ต้องมีอย่างน้อย ๆ 300 ล้านยูโร จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 22 ตุลาคม 2562

        แมนยู ทุ่มทุนดึงตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาจาก เลสเตอร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลกกองหลังที่ 92 ล้านยูโร ทว่าผลงานของทีมปีศาจแดงนั้นไม่ได้ดีขึ้นมาเลยสักนิด เพราะว่าตอนนี้นอนกองอยู่อันดับที่ 13 ของตารางการแข่งขัน แถมในฤดูกาลนี้ยังเพิ่งเก็บคลีนชีตได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มองว่าค่าตัวของ แม็คไกวร์ นั้นเกินความจริงไปแบบมากเว่อร์

        "ผมขอพูดตรง ๆ เลยแล้วกันว่า เมื่อผมได้ไปดูเกมลีกสมัครเล่นในวันอาทิตย์ ผมจะเจอผู้เล่นอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อย่างน้อย ๆ ก็ 3 คนนะ แล้วที่ผมบอกนี่คือจริงจังนะ ผมไม่ได้พูดเล่น" อดีตแข้งวัย 36 ปี เผย

        "แต่ที่ผมพูดไปมันอาจจะดูไร้สาระ และเขาหรือใคร ๆ ก็คงไม่สนใจหรอก แต่หาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีค่าตัวระดับ 90 ล้านยูโร ผมบอกเลยว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ตอนนี้ก็ต้องมีอย่างน้อย ๆ 300 ล้านยูโร แบบไม่ต้องสงสัย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อนเลย !! พี่ฟาร์ท หยัน นักเตะอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีเยอะแยะในลีกสมัครเล่น อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 13:33:58 23,143 อ่าน
TOP