ยังไม่ชิน !! เมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลืมว่าตัวเองเป็นกัปตัน แมนยู

        งานนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงสุดของโลก มีเขินเล็กน้อยเมื่อได้เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรก แต่เจ้าตัวดันลืมว่าตัวเองคือกัปตันทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562

        ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 แมนยู บุกไปเฉือนชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 1-0 โดยเกมนี้ แอชลี่ย์ ยัง และ ดาบิด เด เคอา ไม่ได้ลงสนาม กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จึงเลือก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" และถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้รับหน้าที่นี้

        ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น แม็กไกวร์ ได้เดินไปประจำตำแหน่งทันที โดยลืมไปว่าตัวเองคือกัปตันทีมที่ต้องเข้าไปร่วมในการโยนเหรียญ และแลกธงก่อนเริ่มเกม ขณะที่ทีมงานผู้ตัดสิน และ วลาดิเมียร์ สตอยโควิช กัปตันทีม ปาร์ติซาน ยืนรอกันอยู่พักหนึ่ง

        สุดท้าย ฮาเวียร์ เฟร์นันเดซ ผู้ตัดสิน ต้องตะโกนเรียกชื่อ "แม็กไกวร์ ! แฮร์รี่ !" ก่อนที่ ดาวเตะวัย 26 ปี จะรีบวิ่งกลับมาแบบเขิน ๆ

 

        กองหลังทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังจบเกมว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่กัปตันทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนยู ผมภูมิใจมาก แต่ที่สำคัญกว่าคือผมมีความสุขที่เราเก็บคลีนชีต และได้ 3 แต้ม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ชิน !! เมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลืมว่าตัวเองเป็นกัปตัน แมนยู อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 15:08:15 34,808 อ่าน
TOP