เจมี่ วาร์ดี้ เผยความลับ เลสเตอร์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ทาบสถิติยิงคู่แข่งสูงสุด

        เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงเดอะ ฟ็อกซ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทำไม เลสเตอร์ ถึงได้เดินหน้าไล่ยิง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่หยุดแม้ว่าสกอร์จะขาดไปตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วก็ตาม โดยกองหน้าวัย 32 ปี เผยว่า จอนนี่ อีแวนส์ ได้มาบอกเขากับเพื่อนร่วมทีมตอนที่นำไปแล้ว 6-0 ถึงเรื่องสถิติที่แมนยูเคยทำเอาไว้ ซึ่งนั่นเป็นแรงผลักดันให้นักเตะทุกคนพยายามอย่างหนักเพื่อสร้างสถิติบ้าง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 ตุลาคม 2562

        ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เลสเตอร์ บุกไปถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน พังคาบ้านถึง 9-0 โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ กับ อโยเซ่ เปเรซ ทำได้กันคนละ 1 แฮตทริก แถมยังสร้างสถิติยังประตูคู่แข่งได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์เทียบเท่าที่ แมนยู เคยถล่ม อิปสวิช เอาไว้ในปี 1995 อีกด้วย ทว่าเกมนั้นเป็นการเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ เลสเตอร์ เล่นเป็นทีมเยือน

        เจมี่ วาร์ดี้ กล่าวว่า "ตอนที่เรานำกันไป 6-0 แล้ว จอนนี่ อีแวนส์ ได้วิ่งมาบอกพวกเราทุกคนถึงเรื่องสถิติที่แมนยูเคยทำเอาไว้ และนั่นเป็นสาเหตุให้เราพยายามเล่น และไล่ยิงพวกเขาอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสถิติของพวกเราเองบ้าง แน่นอนว่าเราทำได้"

เลสเตอร์

        "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ และเป็นฟอร์มที่ดีของพวกเรา ผมเองดีใจกับพวกเรา และแฟนบอลมาก ๆ พวกเขาคงมีความสุขกับสกอร์นี้ เราเองรู้ดีว่าการเหลือ 10 คน เป็นเรื่องยากของพวกเขา แต่เราก็ต้องพยายามเล่นอย่างเต็มที่เพื่อผลการแข่งขันของเรา"

        "เกมนี้เราต้องยกเครดิตให้กับทุกคน พวกเราทำงานกันได้ดีมากจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ วาร์ดี้ เผยความลับ เลสเตอร์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ทาบสถิติยิงคู่แข่งสูงสุด อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2562 เวลา 14:29:56 27,009 อ่าน
TOP