ส้มหล่น !! สุพรรณบุรี รอดตกชั้น หลัง พีทีที ระยอง ขอพักส่งทีมแข่งขันในฤดูกาลหน้า

        วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก ยืนยันว่า จากกฎของไทยลีกแล้ว สุพรรณบุรี เอฟซี จะได้ลงเล่นในไทยลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ล่าสุด พีทีที ระยอง ได้ประกาศขอพักส่งทีมลงการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

        หลังจากที่ล่าสุดทาง พีทีที ระยอง ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่าในฤดูกาลหน้าจะขอพักทีมไม่ส่งลงทำการแข่งขัน ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาจะกลายเป็นทีมตกชั้นทันที และเมื่อเทียบตามคะแนนทีมที่ตกชั้นแล้วนั้น สุพรรณบุรี เอฟซี มีคะแนนดีกว่าทั้ง ชัยนาท ฮอร์นบิล และ เชียงใหม่ เอฟซี ทำให้ช้างศึกยุทธหัตถีรอดตกชั้นแบบส้มหล่นสุด ๆ

        วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า "ตอนนี้ก็ต้องรอหนังสือยืนยันจากสโมสร พีทีที ระยอง อย่างเป็นทางการอีกที และหลังจากนั้นจะนำเรื่องเข้าที่ประชุมคณะกรรมการพิจารณา ทว่าการพักทีมหลังจบฤดูกาล จะไม่มีการปรับเงินแต่อย่างใด"

        ทั้งนี้ การตัดสินใจพักทีมของ พีทีที ระยอง นั้นจะส่งผลให้ เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาจะส่งทีมลงแข่งขันอีกครั้งก็จะต้องไปเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ ไทยลีก 4 เพื่อก้าวขึ้นมายังไทยลีกอีกครั้ง

ภาพข่าว : facebook.com/SuphanburiFc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส้มหล่น !! สุพรรณบุรี รอดตกชั้น หลัง พีทีที ระยอง ขอพักส่งทีมแข่งขันในฤดูกาลหน้า โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 08:23:06 10,740 อ่าน
TOP