เปิดทางแมนยู !! นาโปลีถอยทัพเลิกสน เออร์ลิง ฮาลันด์ เพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว

        นาโปลี ล้มแผนคว้าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าเนื้อหอมของซัลซ์บวร์กแล้ว หลังมองว่าคงไม่สามารถทุ่มเงินแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าวัย 19 ปี ระเบิดฟอร์มได้ถล่มตาข่ายอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลโดยทำไปทั้งหมด 21 ประตู จากการลงเล่น 14 นัด ให้กับต้นสังกัดจนได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี ที่หวังจะคว้าวันเดอร์คิดส์ชาวนอร์เวย์มาร่วมทีมให้ได้

        Corriere dello Sport สื่อชื่อดังประเทศอิตาลีได้รายงานว่า นาโปลี สโมสรดังกัลโช่ เซเรีย อา ล้มแผนคว้าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังมองว่า ไม่สามารถทุ่มเงินได้มากพอเท่ากับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

        ลอร์ริส โบนี่ แมวมองของทีม กล่าวว่า "ซัลซ์บวร์ก เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็น่าจะเป็นเพียงแค่สปริงบอร์ดที่ทำให้บางคนกระโดดสูงขึ้นไปเช่นเขา โซลชาร์ คือเพื่อนร่วมชาติของเขา และยังเป็นโค้ชที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเคยให้โอกาสเขาได้ลงสนามเมื่อตอนที่เขายังคุม โมลด์ อยู่ซึ่งผมคิดว่าเขาสามารถไปที่นั่นได้"

        แมนยู ตกเป็นข่าวกับ ศูนย์หน้าตัวเป้าหลายรายด้วยกันหลังปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมไป นอกจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ แล้ว ยังมี โทมัส มุลเลอร์, ติโม แวร์เนอร์, มาริโอ มานด์ซูคิช และ เอดิสัน กาวานี่ ที่เป็นเป้าหมายของทีมปีศาจแดงด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดทางแมนยู !! นาโปลีถอยทัพเลิกสน เออร์ลิง ฮาลันด์ เพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 18:01:22 24,263 อ่าน
TOP