ลิเวอร์พูล เตรียมส่งนายทวารดาวรุ่งเฝ้าเสาเกมดวล อาร์เซนอล

        ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวไอริชของสโมสร ลิเวอร์พูล เตรียมได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่จะเล่นกับ อาร์เซนอล ในศึก คาราบาว คัพ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562

        ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึกบิ๊กแมตช์เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนวันพุธที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

        ซึ่งทาง เป๊ป ลินเดอร์ส มือขวาของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันว่า นายทวารดาวรุ่งวัย 20 ปีอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์ จะได้โอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว "สำหรับเรา อลิสซอน เบ็คเกอร์ คือมือ 1 ของทีม ยิ่งกว่ามือ 1 ด้วยซ้ำที่ผมจะบอก"

        "เรายังมี อาเดรียน ที่ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับ อลิสซอน ก็ยังมี อาเดรียน ที่เป็นมือ 2 ของเรา แต่ใน คาราบาว คัพ มันคือรายการของ ควีวิน เคลเลเฮอร์"

        "อย่างที่ผมพูดไว้ก่อนเกมกับ เอ็มเค ดอนส์ ในรอบก่อนหน้านี้ว่า ในการพัฒนาดาวรุ่งช่วงเวลาแบบนี้พวกเขาจะอยู่ระหว่างทีมชุด ยู-23 และทีมชุดใหญ่ ความคงเส้นคงวาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"

        "เขามีเกมที่ดีในรอบที่แล้ว และเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ และมันจะเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเขาในการได้ลงเล่นที่ แอนฟิลด์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมส่งนายทวารดาวรุ่งเฝ้าเสาเกมดวล อาร์เซนอล อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2562 เวลา 11:47:26 8,393 อ่าน
TOP