กรานิต ชาก้า ออกแถลงการณ์ถึงแฟน อาร์เซนอล ชี้ที่หลุดเพราะโดนด่าถึงครอบครัว

        กรานิต ชาก้า กองกลางฉาวโฉ่ อาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่ตนหัวร้อนใส่แฟนบอลหลังถูกโห่ไล่ พร้อมรับผิด และขอโทษ โดยยอมรับว่าถูกด่าถึงครอบครัวสะสมมานานจนมาถึงจุดเดือด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562

        เรื่องราวดราม่านี้เกิดขึ้นในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 เป็นเหตุการณ์ที่ กรานิต ชาก้า กัปตันทีม ตอบโต้แฟนบอล "ปืนใหญ่" ที่โห่ใส่ตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยการเอามือป้องหูพร้อมสบถคำหยาบออกมา ก่อนจะถอดเสื้อ และเดินเข้าอุโมงค์ทันทีโดยที่ไม่ยอมไปนั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

        ล่าสุด แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า "หลังจากใช้เวลาสักพักเพื่อไตร่ตรองสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ผมอยากจะอธิบายกับพวกคุณมากกว่าการตอบโต้โดยทันที"

        "ภาพที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตอนที่ผมถูกเปลี่ยนตัวมันส่งผลต่อความรู้สึกของผมอย่างลึกซึ้ง ผมรักสโมสรแห่งนี้ และทุ่มเท 100% เสมอทั้งใน และนอกสนาม ความรู้สึกที่แฟนบอลไม่เข้าใจ และผมโดนคอมเม้นต์ด่าในเกม และถูกด่าในโซเชียลมีเดีย ทั้งสัปดาห์ และเดือนที่ผ่านมา มันทำให้ผมเจ็บปวด"

        "มีคนที่พูดว่า 'เราจะหักขานาย', 'จะฆ่าเมียนาย' และ 'ขอให้ลูกสาวนายเป็นมะเร็ง' นั่นทำให้ผมทนไม่ไหว และก็มาถึงจุดเดือดเมื่อผมรู้สึกว่าโดนปฏิเสธในสนามในวันอาทิตย์"

        "ในสถานการณ์นี้ ผมไม่ยอมควบคุมตัวเอง และตอบโต้ในทางที่ไม่เคารพต่อกลุ่มแฟน ๆ ที่สนับสนุนสโมสรของเรา ทีมของเรา และตัวผม ด้วยพลังในแง่บวก นั่นไม่ใช่ความตั้งใจของผม และผมขอโทษถ้านั่นคือสิ่งที่ผู้คนคิด ความปรารถนาของผมคือเราควรกลับไปให้ความเคารพซึ่งกันและกัน จดจำว่าทำไมเราถึงตกหลุมรักเกมฟุตบอลตั้งแต่ครั้งแรก ก้าวไปข้างหน้าพร้อม ๆ กัน. กรานิต"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Message to the fans;

โพสต์ที่แชร์โดย Granit Xhaka (@granitxhaka) เมื่อ ต.ค. 31, 2019 เวลา 12:20pm PDT

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรานิต ชาก้า ออกแถลงการณ์ถึงแฟน อาร์เซนอล ชี้ที่หลุดเพราะโดนด่าถึงครอบครัว อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:08:45 7,404 อ่าน
TOP