พอล อินซ์ ชี้ อิบราฮิโมวิช เหมาะกับ แมนยู มากกว่า มานด์ซูคิช

        พอล อินซ์ อดีตนักเตะแมนยู ออกมาแนะนำให้สโมสรเก่าของเขา ดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพราะเชื่อกว่ากองหน้าสวีดิชจะช่วยทีมได้มากกว่า มาริโอ มานด์ซูคิช จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวเป้าคนใหม่ เพื่อมาแทนที่ของ โรเมลู ลูกากู ที่ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตกเป็นข่าวกับกองหน้าชื่อดังหลายรายด้วยกัน แต่ที่มาแรงที่สุดได้แก่ มาริโอ มานด์ซูคิช ที่จากรายงานข่าวล่าสุดระบุว่าเจ้าตัวตบปากรับคำจะย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสวนทางกับ พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนยูที่มองว่าปีศาจแดงควรดึงตัว อิบราฮิโมวิช กลับมาร่วมทีมอีกครั้งดีกว่า

        พอล อินซ์ กล่าวว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แค่พูดเล่นมากกว่านะ ที่บอกจะกลับไปสเปน แต่ผมคิดว่าเขาต้องการกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นที่เดียวที่เขาจะไป เขาคือคนที่ยอดเยี่ยมในการถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ของเขาให้กับนักเตะรุ่นเยาว์ และนี่คือคนที่ โอเล่ กำลังมองหา เพราะเขาจะมีอิทธิพลกับทีมทั้งในและนอกสนาม"

        "พวกเขาต้องการคนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงบรรยากาศในห้องแต่งตัว ต้องการผู้นำที่แท้จริง และ อิบราฮิโมวิช ก็เหมาะกับบทบาทนั้นที่สุด เขาสามารถแสดงให้ผู้เล่นอายุน้อย ๆ คนอื่นได้เห็นในความสำเร็จของเขา และเขาก็จะเป็นพี่ใหญ่ในห้องแต่งตัวของยูไนเต็ด ซึ่งผมมองไม่เห็นเรื่องนี้ในตัวของ มานด์ซูคิช ทำไมคุณลองเลือก ซลาตัน อีกครั้งหล่ะ"

        ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะออกจาก แอลเอ กาแล็กซี่ ในช่วงปลายปีนี้ และไม่กี่วันก่อนหน้านี้กองหน้าชาวสวีเดนเพิ่งจะโพสต์คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สวัสดีสเปน ไม่ต้องเดาอะไร ผมกำลังจะกลับไป" ทำให้แฟนบอลคาดเดากันว่าเจ้าตัวจะกลับมาเล่นฟุตบอลที่สเปนอีกครั้งนึง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ ชี้ อิบราฮิโมวิช เหมาะกับ แมนยู มากกว่า มานด์ซูคิช โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:42:15 5,327 อ่าน
TOP