หายไวไวนะ !! เอฟเวอร์ตัน แจ้ง อังเดร โกเมส จะเข้ารับการผ่าตัดทันที

        อังเดร โกเมส ดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นข้อเท้าหัก ล่าสุดมีรายงานออกมาแล้วว่าเขาจะได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา และพักฟื้นในวันนี้เลย โดยทางผู้จัดการทีมอย่าง มาร์โก ซิลวา เชื่อว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะหายกลับมาในเร็ววัน และแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2562

        ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ สเปอร์ส ได้สำเร็จ 1-1 จากประตูของ เชงค์ โตซุน ในช่วงทดเจ็บ ทว่าก่อนนั้นมีเหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดได้เกิดขึ้น โดยเป็นทาง ซอน เฮือง-มิน ที่เข้าบอลจากด้านหลัง อังเดร โกเมส ก่อนที่แข้งโปรตุกีสจะไปปะทะกับทาง แซร์จ ออริเย่ร์ อีกทีหนึ่ง ส่งผลให้ กองกลางเอฟเวอร์ตัน ข้อเท้าหักทันที และล่าสุดมีการยืนยันว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะเข้ารับการผ่าตัดวันนี้เลย

        มาร์โก ซิลวา กล่าวว่า "ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่แน่นอนว่า อังเดร จะได้รับกำลังใจจากเราอย่างเต็มที่ มันเป็นการบาดเจ็บที่หนักมาก ๆ แต่ผมเชื่อว่าเมื่อเขาหายกลับมาเขาจะแกร่งขึ้นในฐานะนักฟุตบอล และคน ๆ หนึ่ง"

        "เขาเป็นผู้เล่นที่เป็นมืออาชีพมากนะ และเขาจะได้รับทุกอย่างที่ต้องการ อย่างเช่นกำลังใจ พวกเราพร้อมสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ให้ห้องแต่งตัวจะไม่โอเคเลยก็ตาม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หายไวไวนะ !! เอฟเวอร์ตัน แจ้ง อังเดร โกเมส จะเข้ารับการผ่าตัดทันที อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:27:47 14,847 อ่าน
TOP